Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong công việc hàng ngày: Lên lịch họp, sắp xếp các cuộc gặp, quản lý lịch làm việc và theo dõi các nhiệm vụ cần thiết.
- Quản lý và xử lý các công việc hành chính: Soạn thảo văn bản, tài liệu, quản lý hồ sơ, tài liệu và các công việc hành chính liên quan khác.
- Hỗ trợ trong các dự án và công việc kinh doanh: Theo dõi tiến độ, cập nhật tình hình và báo cáo kết quả các dự án của công ty cho Giám đốc.
- Làm cầu nối giữa Giám đốc và các phòng ban: Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng, hiệu quả giữa các phòng ban và Giám đốc.
- Giám sát và hỗ trợ thực hiện các kế hoạch và mục tiêu của công ty: Đảm bảo các chỉ đạo của Giám đốc được triển khai đúng mục tiêu và thời hạn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong vai trò trợ lý hoặc thư ký cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến quy trình sản xuất giấy vệ sinh, thương mại điện tử, quản lý nhà xương và quản lý tuyển dụng nhân sự
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Khả năng quản lý công việc hiệu quả, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong việc xử lý thông tin và yêu cầu.
- Độ tuổi: 27-40 tuổi
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), kỹ năng soạn thảo văn bản và quản lý tài liệu tốt.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 15-18 triệu (lương + các khoảng phụ cấp)
- Bảo hiểm tham gia đầy đủ
- Lương thưởng đầy đủ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp công bằng17:43/-strong/-heart:>:o:-((:-h Xem trước khi gửiThả Files vào đây để xem lại trước khi gửi
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.