Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận lễ tân/ đặt phòng/ kế toán theo dõi việc thanh toán đặt cọc/ thanh toán trả trước của khách hàng/ đối tác thuộc mảng khách hàng mình phụ trách.
Nắm bắt thu thập thông tin thị trường, thông tin giá - chương trình khuyến mãi cũng như sự thay đổi về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của các đối thủ cạnh tranh.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của công ty
Cung cấp thông tin & báo giá phòng & dịch vụ. Thương lượng và đề xuất các phương án bán trong khung giá & phân quyền quy định.
Đề xuất điều chỉnh chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, dịch vụ ... kịp thời và phù hợp trong từng thời điểm
Xây dựng số liệu dự báo (forecast) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Xây dựng số liệu chỉ tiêu kế hoạch (budget) mảng khách hàng & phân đoạn thị trường mình phụ trách
Yêu cầu công việc
Tối thiểu từ 1 năm vị trí tương đương
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Du lịch, Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe chủ động
Hiểu biết về các sản phẩm Du lịch, Khách sạn, Khoáng nóng, vui chơi giải trí
Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch, Khách sạn
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống, đàm phán & thuyết phục
Làm việc độc lập, tập trung, năng động, kiên nhẫn, hiệu quả
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Tận tâm và nhiệt huyết với nghề
Tác phong chuyên nghiệp - lịch sự.
Có ý thức trách nhiệm cao và quyết tâm hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Ưu tiên có kinh nghiệm đã làm tại các công ty, dự án lớn làm Chủ đầu tư
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.