Mô tả công việc
MÔ TẢ CHUNG:
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, chăm sóc sau bán với khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban thu mua/sản xuất, thiết kế, marketing, bộ phận xuất khẩu để tư vấn cho khách hàng bao gồm làm báo giá sản phẩm, triển khai sản xuất hàng mẫu thông qua bộ phận Thu mua, tư vấn phương án logistic nhằm chốt đơn hàng.
Triển khai và theo dõi đơn hàng, làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin đúng và chi tiết cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đơn hàng nhằm đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Báo cáo công việc và lên phương án kế hoạch bán hàng cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC:
Kĩ năng: Tiếng Anh thành thạo (tương đương IELTS 5.5 trở lên); Quản trị dự án (project management skill); Giao tiếp & Đàm phán.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Khối ngành kinh tế: Kinh tế/Kinh doanh quốc tế; Thương mại quốc tế;
Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh xuất khẩu (Export Sales) hoặc Có tố chất Kinh doanh/Sales;
Ứng viên có niềm yêu thích với các sản phẩm bền vững từ thiên nhiên, có tính thẩm mỹ;
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:
Được làm việc với các khách hàng quốc tế là các nhà nhập khẩu lớn trong chuỗi cung ứng toàn cầu…;
Cơ hội thu nhập rộng mở lên đến 20 triệu/tháng (bao gồm Lương cơ bản; Lương theo kết quả thực hiện công việc; Thưởng theo lợi nhuận đơn hàng…) tùy theo năng lực;
Phúc lợi khác:
Chương trình phát triển nhân sự: Các khóa học về phát triển bản thân & nghề nghiệp online, đào tạo nội bộ;
Thưởng cuối năm & các dịp lễ; Đóng BHXH và các hoạt động tập thể thường niên (du lịch, team building…)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (8- 12h; 13h30- 17h30); Không phải đi thị trường.
Làm việc trên hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM);
Môi trường trẻ, năng động, đề cao tính chủ động trong công việc, Văn hóa doanh nghiệp tích cực.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:50:03
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.