Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc: Hỗ trợ T.Giám đốc trong các hoạt động quản lý và phát triển kinh doanh, đồng thời cung cấp dịch vụ phiên dịch tiếng Trung.
Nhiệm vụ chính:
-
Hỗ trợ Tổng giám đốc
- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp các cuộc họp và sự kiện.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thông tin cần thiết cho T.Giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
-
Phiên dịch tiếng Trung:
- Dịch tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Thực hiện phiên dịch trong các cuộc họp, hội thảo với đối tác Trung Quốc.
-
Phiên dịch tiếng Anh ( lợi thế):
- Hỗ trợ dịch tài liệu và phiên dịch trong các cuộc họp có đối tác nói tiếng Anh.
- Giao tiếp với đối tác quốc tế khi cần.
-
Quản lý thông tin:
- Theo dõi và quản lý thông tin liên lạc với đối tác và khách hàng.
- Lưu trữ và tổ chức tài liệu một cách khoa học.
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án đặc biệt theo yêu cầu của T.Giám đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng tiếng Trung (cả nói và viết) thành thạo; tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi:
- Lương thoả thuận và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và đào tạo chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.