Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các hãng tàu, chủ gom hàng phục vụ cho hoạt động định giá.
Phát triển và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại
Nghiên cứu, tìm kiếm, cập nhật thông tin thị trường, trích dẫn, thuyết trình, khái niệm, v.v... để tìm kiếm cơ hội kinh doanh
Thúc đẩy doanh số bán dịch vụ logistics tổng thể
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để tìm hiểu các yêu cầu kinh doanh và giải quyết các nhu cầu đó
Tiến hành lập kế hoạch bán hàng và theo dõi phù hợp với các mục tiêu, mục tiêu và chiến lược bán hàng của công ty
Giải quyết vấn đề tối ưu cho khách hàng/đối tác nước ngoài/văn phòng địa phương
Báo cáo cho Country Manager hoặc cấp trên khi được yêu cầu
Khám phá hoạt động kinh doanh mới trong các khách hàng hiện tại hoặc các bên liên quan
Có thể đi công tác là một lợi thế.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Sales FBA logistics services including Air freight/ Sea Freight, Customs clearance, and other relevant services....
Build and maintain good relationship with shipping lines, master consolidators in order for pricing activities.
Develop and implement sales strategies to achieve personal sales targets
Develop and maintain relationships with new and existing customers
Study, search, update of market intelligence, quotations, presentations, concepts, etc... to look for business opportunities
Promoting sales of total logistics services
Regular meeting customers to understand business requirements and address those needs by all means
Conduct sales planning and follow up in line with company sales targets, objectives and strategies
Ultimate problem solver for customers/overseas partners/local offices
Report to Country Manager or upper level when required
Explore new business within current customers or related parties
Travelling is a plus.
Other tasks as assigne
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm liên quan đến Thương mại Quốc tế (Xuất nhập khẩu Hàng không hoặc Đường biển) và kinh nghiệm giao nhận hàng hóa, Dịch vụ FBA là một lợi thế.
Kiến thức về thủ tục vận chuyển hàng hóa quốc tế và nội địa, dịch vụ vận tải đường bộ và kho bãi.
Nhận biết Hàng hóa Nguy hiểm
Kỹ năng PC tốt trong MS Word, MS PowerPoint và MS Excel
Ưu tiên có kinh nghiệm về hệ thống Cargowise và Định giá cước.
Chủ động, khả năng thích ứng cao
Bachelor Degree : Maritime / transportation/ Foreign Trade University is a plus
Minimum 1-2 years relevant International Trade (Import- Exports Air or Ocean) and freight forwarding experience, FBA Services is a plus.
Knowledge of procedures for international and domestic freight, trucking and warehouse services.
Dangerous Goods awareness
Excellent communication skill in both Vietnamese and English.
Good PC skills in MS Word, MS PowerPoint and MS Excel
Experience in Cargowise system and Freight Pricing are preferable.
Self-starter, proactive, high adaptability
Quyền lợi được hưởng
Lương theo kinh nghiệm và năng lực và các chế độ thưởng/phúc lợi hấp dẫn khác hàng tháng
Ứng viên xuất sắc được cân nhắc lên các vị trí cao hơn
Đào tạo và phát triển bán hàng, Khuyến mãi
Lịch làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 8h30 - 17h30).
Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật lao động.
Lương tháng 13, 12 ngày phép năm
Du lịch hàng năm
Basic salary: 8 - 10 mil + Bonus - Up to 20 mil per month and it can be increased more, it will depend on your KPI
Salary as per experience and qualification and other attractive bonus/benefits monthly
Sales training and developing, Promotion
Top Global Logistics Company's FCL/LCL at Amazon Global Selling Vietnam.
Working schedule: Monday - Friday (from 8:30am - 5:30pm).
Get full health and social insurance according to Labor Law.
13th salary payment, 12 annual leave days
Annual travelling
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.