Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
A. Job Objective / Mục đích công việc:
- Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostic.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ
- Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt cho khách hàng
- Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.
B. Responsibilities /Trách nhiệm
1. Quản lý và thực hiện các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các sản phẩm Abbott Diagnostics:
- Hỗ trợ nhà sản xuất phối hợp với khách hàng theo danh sách khách hàng đã được sự đồng ý giữa hai bên tùy từng thời điểm.
- Duy trì và hoàn thiện nâng cao kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi).
- Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên.
- Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty. Giám sát mục tiêu bán hàng hàng tháng.
2. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ:
- Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng, nhân viên của đối tác.
- Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sửa dữ liệu trên hệ thống.
- Thông báo cho nhà sản xuất và khách hàng về kết quả và nhu cầu cần thiết của các quy trình, bao gồm cả việc theo dõi thực hiện hợp đồng và các vấn đề phân bổ.
3. Tương tác với khách hàng để mang đến những sản phẩm Abbott Diagnostics chất lượng và cung cấp dịch vụ tốt:
- Tương tác với khách hàng để đảm bảo các quy trình chính xác và kịp thời, làm rõ mọi thắc mắc của khách hàng và giám sát đơn đặt hàng hàng ngày.
- Thường xuyên cập nhật trạng thái hiện tại của khách hàng, bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh và đánh giá tiềm năng mở rộng dịch vụ thử nghiệm của khách hàng.
- Ký kết các hợp đồng bao gồm hợp đồng mua bán, hợp đồng đột xuất, hợp đồng không đấu thầu, hợp đồng thanh lý, hợp đồng phụ lục, hợp đồng dịch vụ và hợp đồng khách hàng thân thiết.
4. Phát triển và theo đuổi khách hàng mới để thuê hoặc mua máy thử nghiệm, đồng thời nghiên cứu và giới thiệu các thử nghiệm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng:
- Mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc tương tác với khách hàng bệnh viện, nhà sản xuất và các bên liên quan chính để nhận ra các cơ hội kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh.
- Xác định các cơ hội kinh doanh mới bằng cách khởi xướng, phát triển hoặc cung cấp các giải pháp độc đáo giúp cải thiện kết quả cho khách hàng và công ty.
5. Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu:
- Tuân thủ các quy định của công ty về bảo vệ và bảo mật thông tin, dữ liệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng dược hoặc Dược sĩ đại học hoặc Bác sĩ
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
- Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
- Kiến thức sản phẩm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng bán hàng
- Trung thực
- Làm việc chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.