Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của AOBA VN là một công ty 100% vốn Nhật Bản, được thành lập tại Việt Nam năm 2003. Là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư, lao động, kế toán, thuế, tài chính cho các khách hàng là các Công ty Nhật Bản tại Việt Nam.
Mô tả công việc
– Liên hệ với khách hàng Nhật qua Email để hướng dẫn khách hàng về các dự án sau:
+ Kê khai thuế thu nhập cá nhân (PIT) cho khách hàng Nhật
+ Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT), thuế nhà thầu nước ngoài và thuế giá trị
gia tăng (VAT) cho công ty Nhật Bản
+ Lập báo cáo tài chính cho khách hàng Nhật Bản
+ Tư vấn các vấn đề của khách hàng về kế toán và thuế dựa trên các câu hỏi của khách
hàng
– Tham gia cuộc họp với khách hàng trong trường hợp cần thiết với tư cách là người liên hệ (Việt
sang Nhật, Nhật sang Việt)
– Dịch các báo cáo kế toán, thuế và tin tức pháp luật của bộ phận sang tiếng Nhật để đăng lên
website công ty và gửi cho khách hàng Nhật.
Yêu Cầu Công Việc
– Đã sống ở Nhật trên 2 năm hoặc có N1
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Ưu tiên có kiến thức tốt về kế toán và hệ thống thuế của Việt Nam
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Biết VBA Excel, Power point là một lợi thế
– Có tinh thần đồng đội, năng động, nỗ lực, cống hiến và tinh thần cầu tiến
Quyền lợi
– Thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả công việc
– Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật, Bảo hiểm tai nạn cho toàn thể nhân viên và bảo hiểm sức khoẻ từ cấp senior
– Chính sách đào tạo tốt về chuyên môn và kỹ năng mềm
– Ứng viên được tuyển sẽ được hưởng điều kiện làm việc tốt với môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, phúc lợi và đãi ngộ cạnh tranh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 800 - 1,000 USD
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.