Mô tả công việc
VÁY đang tìm kiếm những ứng viên có kinh nghiệm và kỹ năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để cùng đồng hành. Nếu bạn có tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm trong ngành và sử dụng thành thạo tiếng Anh, đừng bỏ lỡ cơ hội này!
1. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng:
- Tiếp nhận các khách hàng tiềm năng từ phòng Marketing.
- Xây dựng mạng lưới quan hệ và duy trì mối liên hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Quản lý quá trình bán hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm váy cưới và dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hiểu và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, bao gồm các gói dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và đàm phán giá cả để hoàn tất giao dịch.
3. Đề xuất các chương trình khuyến mãi và kêu gọi bán hàng:
- Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các sự kiện tiếp thị để thu hút khách hàng mới và tăng tỉ lệ chốt với khách hàng hiện tại đang chưa đưa ra quyết định.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác cá nhân để tăng cường hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Thương mại, ngoại thương, XNK, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế....
- Tối thiểu 3 -6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sale xuất nhập khẩu
- Tự tin, chủ động. Có kiến thức, nền tảng về Marketing Online/ Social Marketing là lợi thế,
- Ưu tiên ứng viên viết quay, chỉnh sửa video.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực (Từ 8- 15 Triệu) + Hoa hồng (Thu nhập trung bình từ 10tr -50tr hoặc hơn)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung
- Được tham gia các khoá học phát triển kỹ năng, bản thân, chuyên môn nghiệp vụ
- Tham gia các hoạt động Teambuilding tổ chức định kỳ hàng năm (Du lịch, Year End Party...)
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt : Từ 9H- 18H
GIA NHẬP VÁY NGAY HÔM NAY!
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.