Mô tả công việc
Tiếp cận, khai thác khách hàng mới để trao đổi về các cơ hội kinh doanh
Giữ và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Trình bày giải pháp và dự án với khách hàng để ký kết hợp đồng
Soạn thảo hợp đồng, xuất hóa đơn, thanh lý hợp đồng...
Hỗ trợ đội dự án trong quá trình thực hiện dự án
Lưu trữ hồ sơ của phòng kinh doanh
Giám sát và kết hợp với đội phát triển, xử lý các vấn đề liên quan đến dự án của khách hàng đang quản lý
Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Sale admin tại các công ty phần mềm
Có khả năng giao tiếp mạch lạc, có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng trình bày tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ
Ngoại hình khá
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật)
Tổng thu nhập lên tới 14.5 tháng lương/ năm
Review lương hàng năm hoặc đột xuất
Thưởng tất cả các ngày lễ theo quy định chung từng năm
Chế độ chăm sóc phụ nữ: thưởng lễ 20/10 - 8/3, gói thưởng sinh sản của riêng công ty
Cung cấp các thiết bị; giám sát để làm việc.
Các hoạt động xây dựng nhóm bao gồm các chuyến đi công ty hàng năm, các bữa tiệc và các phúc lợi nhân sự hấp dẫn khác.
Các khóa đào tạo khác nhau về các công nghệ thịnh hành, các phương pháp hay nhất và kỹ năng mềm
Môi trường làm việc hỗ trợ, vui vẻ và linh hoạt, coi trọng sự đổi mới, sáng tạo và những ý tưởng mới.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo luật lao động và Gói bảo hiểm sức khỏe tăng cường 24/7 với tổng mệnh giá bảo vệ lên tới 100 triệu đồng/năm
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.