Mô tả công việc
Soạn và chuẩn bị mẫu sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Khai thác nhu cầu Khách hàng, gửi thông tin chào hàng cho Khách hàng, theo dõi tiến độ, báo cáo cho BGĐ/Quản lý.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo định hướng của BGĐ/Quản lý.
Trực tiếp kiểm tra thông tin trên hệ thống phần mềm, cập nhật đúng mặt hàng có trong bảng giá.
Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, cho Khách hàng, kiểm tra và trình ký hồ sơ.
Quản lý lưu trữ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
Hỗ trợ team Kinh doanh cập nhật tiến độ hàng giao theo chỉ định của quản lý trực tiếp.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên như theo dõi thanh toán một số chi phí công tác, mua quà tặng khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
Các công việc khác phát sinh khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh doanh, quản trị, thương mại.
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel.
Có kiến thức kinh doanh khách hàng B2B, khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Chủ động, năng động và có tinh thần học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về bán hàng online và quản lý đơn hàng
Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Có suất cơm trưa miễn phí cho nhân viên
Có xe đưa đón nhân viên hàng ngày
Được nghỉ 01 Thứ 7 trong tháng khi là nhân viên chính thức.
Xe đưa đón tại 212 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tân Phú
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.