Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ:
Phản hồi tin nhắn từ nguồn fanpage, tiktok, zalo OA …
Chào đón khách hàng khi đến cửa hàng, lắng nghe và xác định nhu cầu của họ.
Cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, công dụng, và lợi ích của các sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, đồng thời phát triển khách hàng mới thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Thực hiện các giao dịch bán hàng, bao gồm kiểm tra sản phẩm, xử lý thanh toán, và in hóa đơn.
Quản lý sản phẩm và trưng bày:
Kiểm tra và bổ sung hàng hóa kịp thời, đảm bảo không thiếu hàng trong kho.
Đảm bảo sản phẩm được trưng bày gọn gàng, sạch sẽ, và dễ tiếp cận cho khách hàng.
Tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng:
Luôn cập nhật kiến thức về các sản phẩm mới, xu hướng thị trường và các kỹ thuật chăm sóc ô tô.
Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng do công ty tổ chức.
Đảm bảo vệ sinh và an toàn trong cửa hàng:
Duy trì vệ sinh chung của khu vực làm việc và khu vực trưng bày sản phẩm.
Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, đảm bảo không gian làm việc an toàn cho bản thân và khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi
Yêu cầu khác:
Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và có kỹ năng tương tác xã hội tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
12,000,000 VNĐ- 20,000,000 VNĐ
Lương cơ bản 6.000.000 + Hoa hồng doanh số (bán càng nhiều hoa hồng càng hấp dẫn)
· Thử việc 100% lương.
· Được cung cấp data chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Lộ trình thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn, không giới hạn dựa theo năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.