Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và giám sát chặt chẽ: đơn đặt hàng, thời gian sản xuất, thời gian vận chuyển, thanh toán, công nợ, chi phí, chính sách yêu cầu hỗ trợ hàng gấp/ FOC.… để hàng hóa sẵn sàng, kịp thời đáp ứng đầy đủ, đúng loại và kịp tiến độ giao hàng.
- Phương án tốt nhất để vận chuyển sản phẩm, theo dõi tuyến đường vận chuyển. Lựa chọn, đánh giá chi phí vận chuyển phù hợp, tiến hành thương lượng cước vận chuyển cùng các điều khoản hợp đồng với các Forwarder.
- Phương án kho bãi, lưu trữ sản phẩm.
- Liên hệ với hãng giải quyết những vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hóa, về các mặt hàng về đến kho không đáp ứng đủ điều kiện giao cho khách/ phàn nàn về sản phẩm lỗi sau khi đã giao đến khách hàng/ dự án/
- Thông tin và hỗ trợ các văn bản, giấy chứng nhận cần thiết phục vụ cho việc giao nhận hàng hoá đến các dự án/ khách hàng lẻ có nhu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các nghiệp vụ phát sinh: thiếu/thừa, kế hoạch hàng về, kế hoạch giao hàng một cách nhanh gọn, chính xác.
- Thiết lập ngân sách và đánh giá hiệu quả các khoản chi phí của phòng Logistics.
- Đảm bảo các hoạt động của bộ phận tuân thủ đúng các quy định pháp luật về xuất nhập hàng hóa và hợp tác thương mại.
- Giải đáp các khiếu nại, thắc mắc của các bên liên quan trong phạm vi quyền hành được giao và các công việc khác theo sự phân công của BGĐ, cũng như back-up công việc cho các thành viên khác trong phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ-ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, Xuất nhập khẩu
Kỹ năng và kiến thức:
- Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
- Tiếng anh giao tiếp
- Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 34
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.