Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển hệ thống phòng cung ứng, đảm bảo tối ưu chi phí và chất lượng.
- Dự báo nhu cầu, nghiên cứu và phân tích thị trường.
- Vận hành các công việc trong phòng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Tìm kiếm các đối tác/nhà cung cấp, đàm phán và thương thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp.
- Báo cáo, phân tích và xử lý dữ liệu.
- Quản lý và phát triển đội nhóm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 1995 - 1999.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong chuỗi cung ứng, FMCG, bán lẻ, logistic, ví điện tử.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm (từ 3-5 người)
- Khả năng phân tích và xử lý data.
- Kỹ năng tiếng Anh khá tốt (làm việc với NCC nước ngoài).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng (17-20 triệu) + Phụ cấp + Thưởng
- Chính sách thưởng:thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Chế độ phúc lợi
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Coaching trực tiếp từ các chuyên gia trong ngành.
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
- Các hoạt động du lịch , teambuilding trong và ngoài nước dành cho cấp quản lý.
- Các buổi liên hoan , giao lưu hàng tuần dành cho cấp quản lý
- Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
- Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.