Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job House's client is the trading company with 100% Japanese investment capital.
* Executive secretarial works for General Director include but not limited to: meeting arrangement, visa, hotel, cars and air ticket arrangement, payment settlement, manage General Director’s working schedule, etc.
* Support strategic planning works include but not limited to business plan, corporate initiatives, intelligent work
* Support team to organize company events, arrangements for VIP and visitors
* Other tasks as required
* Reports to Team leader, General Manager, General Director
Benefits
- 13th month salary and annual performance bonus
- annual salary review
- excursion, new year party, annual health check and influenza vaccination
- health care and 24 hour accident insurance for employee
- health care insurance for 01 family member
- 14 paid leave days and 04 sick leave paid days annually
- opportunity for domestic and overseas training
Yêu Cầu Công Việc
– Gender: Male or Female
– Age: under 30 years old preferable
- Qualification and experience:
– Fluent English for daily communication
– Have university degree
– Have 03 year working experience as minimum
– Experience in Japanese company is preferable
– Can use Japanese is an advantage
- Personality and social skills:
– Good soft skills: communication, negotiation, team work…
– Good at arrangement, time management, pro-active, positive thinking, eager to learn
– Performs well or tries his/her best even under high pressure.
– Have logical and analytical thinking/mindset
– Must be proficient in Microsoft Word, Outlook, Excel and PowerPoint for presentation, communication and reporting purposes.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.