Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận chào thuê các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng tại các Dự án do công ty phân phối.
- Đàm phán Thư mời Thuê, Hợp đồng Thuê với khách hàng, chốt các điều khoản thương mại và đề xuất chính sách đặc thù với từng khách hàng.
- Đàm phán với các khách hàng về các điều khoản thương mại để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tình trạng mặt bằng của các Dự án như: pháp lý, tiến độ thi công, kinh doanh chiến lược.. để phục vụ cho công việc Kinh doanh của Phòng
- Lưu trữ, cập nhật dữ liệu với khách hàng theo Quy trình của Công ty
-Thực hiện báo cáo với cấp quản lý/Lãnh đạo để thực hiện mục tiêu chung.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cho thuê đối với các Dự án của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng qua các kênh khách hàng trực tiếp, đại lý…
- Thực hiện báo cáo thường xuyên với cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm leasing các sản phẩm Trung tâm thương mại, Văn phòng là một lợi thế.
- Kiến thức: Am hiểu các kiến thức liên quan đến Luật BĐS, Hợp đồng thương mại, Marketing
- Kỹ năng/Khả năng:
+ Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt;
+ Cẩn thận, thận trọng trong công việc;
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc
+ Tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng.
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hải Phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.