Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng;
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối kết hợp với phòng Kế toán Tài chính hu hồi công nợ;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Một số nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
_ Trung thực, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh,ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Sale B2B cho các nhà máy, nhà xưởng, ngành hàng tiêu dùng, gia dụng là 1 lợi thế.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt huyết, trung thực và có tinh thần trách nhiệm;
Yêu cầu khác:
– Kỹ năng sử dụng máy tính tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
– Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: Thử việc tối đa 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia đào tạo thường xuyên
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h
- Phúc lợi:
Thưởng từ 2 – 6 tháng lương; sinh nhật, lễ, Tết theo quy định của công ty
Các chế độ khác theo Luật lao động: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ; tết, thưởng theo quy định.
Đánh giá review lương 6 tháng/1 lần
Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển nhanh - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.