Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng quan tâm sử dụng sản phẩm/dịch vụ và đối tác tiềm năng.
- Thiết kế, báo giá và tư vấn tour theo yêu cầu của khách nước ngoài, tập trung vào thị trường nói tiếng Anh (Mỹ, Úc, Âu).
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện giao dịch, hợp đồng.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng. Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hoàn thành tiến độ công việc cấp trên giao phó và chỉ tiêu KPI/tháng.
Quyền lợi được hưởng
- • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 9 triệu + % hoa hồng theo KPI
- • Được ký kết HĐLĐ chính thức và hưởng các quyền lợi cơ bản của người lao động khi làm viêc tại công ty.
- • Thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,....... ( theo qui định công ty).
- • Quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10....
- • Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- • Được tạo điều kiện tham gia các tour tại công ty để nắm rõ chi tiết sản phẩm đang sales.
- • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- • Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ, Úc, Âu, hiểu biết về các tuyến điểm Việt Nam
- Có kinh nghiệm tư vấn và bán tour cho khách B2C quốc tế
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook)
- Kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), đặc biệt trong giao tiếp và viết email chuyên nghiệp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục tốt.
- Đam mê du lịch và kiếm tiền, có tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng làm chương trình Tour
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.