Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH có nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; báo giá sản phẩm theo yêu cầu khách hàng; đàm phán, thỏa thuận ký kết hợp đồng với khách hàng..
- Duy trì và phát triển mối quan hệ bán hàng với các đối tác / khách hàng mới và hiện tại.
- Phối hợp với các Marketing để phát triển các dự án của khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng.
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/ đề xuất dịch vụ và hợp đồng.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng với Line Manager.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, chủ động trong công việc
- Yêu thích bán hàng, đam mê kinh doanh
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
- Chịu khó, tìm tòi học hỏi.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận và chính xác, tỉ mỉ.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sale hoặc trong lĩnh vực nội thất.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập : lương cứng 7.000.000 - 12.000.000 VND + Hoa hồng : 2% - 3% /Target ( tổng thu nhập TB 25.000.000 - 45.000.000)
- Thưởng Tháng, Thưởng Quý, thưởng cuối năm theo hiệu suất công việc.
- Thưởng nóng trực tiếp trong ngày.
- Được hỗ trợ Data từ team MKT.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của luật lao động
- 13 ngày phép năm theo quy định của luật lao động.
- Môi trường làm việc, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đào tạo training từ A -> Z tất cả các sản phẩm nội thất mà công ty vận hành + Kĩ năng mềm từ cơ bản đến nâng cao.
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/ lần, tham gia các buồi tiệc event, team building do công ty tổ chức.
- Tham gia các hoạt động gameshow vui chơi có thưởng hàng tuần
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.