Mô tả công việc
I. Mô tả công việc:
- Di chuyển ngoài thị trường đến các điểm cũ (data có sẵn) và mở điểm mới: gặp gỡ, trao đổi, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty tại các tuyến/khu vực được phân công
- Thực thi các chương trình khuyến mãi theo các kênh cần hướng đến, trao đổi và ký kết hợp tác như: đại lý, nhà phân phối, horeca,... các khách hàng KA
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp tuần và có hướng khắc phục kịp thời cùng với Sup.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Phân tích và đánh giá các đơn vị hợp tác để triển khai theo kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Sale Admin để thực báo cáo tình hình mở điểm bán, follow tình trạng xuất/nhập tồn sản phẩm và các hạng mục công nợ.
- Thực hiện các công việc nhằm hỗ trợ cho việc bán hàng như hỗ trợ giao hàng, gắn POSM,...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Khu vực tuyển:
- Quận 1,2,3
- Quận 8, Bình Chánh 1/2 (Bình Hưng, Phong Phú, An Phú Tây, Hưng Long, Đa Phước, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Quy Đức)
- Quận 4,7 và Nhà Bè
- Quận Tân Phú
- Quận 5, 6, 10, 11
- Quận Gò Vấp, Bình Thạnh
- Hóc Môn và Củ Chi 1/2
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng ngoài thị trường,.... về ngành FMCG hoặc các sản phẩm nước uống đóng chai, bia, rượu,... và các sản phẩm liên quan…
- Yêu thích công việc bán hàng, kinh doanh,…
- Trung thực, trách nhiệm và chịu được áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 6tr - 10tr + phụ cấp cơm (chưa bao gồm thưởng KPI/doanh số)
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng KPIs theo tháng, quý, năm
- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định nhà nước
- Được cấp 4 thùng nước/tháng chỉ dành cho CBNV của Công ty
- Tham gia các hoạt động, sự kiện mà Công ty tổ chức
- Phụ cấp thâm niên
- Được đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bài bản
- Cơ hội phát triển và lộ trình thăng tiến rộng mở
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.