Mô tả công việc
1. Tái thẩm định hồ sơ tín dụng
- Rà soát hồ sơ đề xuất cấp tín dụng của ĐVKD theo quy định tại quy trình nghiệp vụ.
- Đánh giá tính phù hợp của phương án do ĐVKD đề xuất.
- Tham gia thẩm định thực tế khách hàng trong trường hợp cần thiết
- Hoàn thiện báo cáo TTĐ, đưa ra ý kiến đề xuất độc lập căn cứ trên nội dung hồ sơ đã được ĐVKD cung cấp, thông tin thu thập được trong quá trình thẩm định thực tế (nếu có)
- Trình cấp kiểm soát xem xét và thực hiện điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện nội dung đề xuất dựa trên ý kiến của cấp kiểm soát
- Trình cấp phê duyệt, tham gia giải trình theo yêu cầu cấp phê duyệt đối với hồ sơ đề xuất.
2. Thực hiện rà soát hồ sơ, lập báo cáo
- Tham gia rà soát các hồ sơ khách hàng phục vụ công tác kiểm toán, công tác thanh tra/ kiểm tra/ đánh giá của các bên liên quan.
- Rà soát dữ liệu, tổng hợp, lập các báo cáo liên quan đến công tác tín dụng.
3. Tham gia góp ý, xây dựng chính sách quy định và các sản phẩm liên quan nghiệp vụ tín dụng.
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
- Tham gia góp ý đối với các quy định sản phẩm, nghiệp vụ liên quan.
4. Tuân thủ nội quy lao động, tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, các công việc chung của Trung tâm tín dụng.
- Tuân thủ nội quy lao động, các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của HDBank
- Chủ động đăng ký và tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan
- Tham gia các công việc chung của Trung tâm tín dụng theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
2. Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng
3. Kiến thức phân tích tài chính, kế toán doanh nghiệp
4. Kiến thức về tín dụng, thẩm định tín dụng
5. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng
Quyền lợi được hưởng
1 Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2 Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3 Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4 Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.