Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng Web công ty trên trang tìm kiếm Google.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO hiệu quả.
- Thực hiện audit, kiểm duyệt content trước khi đăng bài lên website.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building (onpage & offpage).
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO và cách thức triển khai để đạt KPI đề ra.
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO.
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
- Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO (GSC, GA4, Semrush)
- Có tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc.
- Cđộ nhận diện thương hiệu và tăng ập nhật/tạo xu hướng tăng hiệu suất công việc.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng du lịch, B2B.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương.
3. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
- Tea break, tiệc sinh nhật hàng tháng.
- Team building hàng năm.
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
- Vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng.
Tân phát Group: là 1 công ty thuộc lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tích cực đào tạo những con người nhiệt huyết và đam mê kinh doanh. Chúng tôi luôn chào đón những con người luôn muốn phát triển trong kinh doanh cùng chúng tôi xây dựng công ty ngày một vững mạnh.