Mô tả công việc
PHÁT TRIỂN SỐ LƯỢNG KHÁCH HÀNG VÀ GIA TĂNG SẢN LƯỢNG HÀNG BÁN
- Tìm kiếm khách hàng và cơ hội bán hàng trên địa bàn được phân công
- Cập nhật, chào giá sản phẩm, tiếp xúc, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng
- Chịu trách nhiệm gia tăng sản lượng bán hàng
THU THẬP THÔNG TIN VÀ THEO DÕI BIẾN ĐỘNG THỊ TRƯỜNG
- Cập nhật thông tin thị trường được phân công (Giá, chính sách, xu hướng phân cấp chất lượng sản phẩm, Công ty cùng ngành)
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng nhằm gia tăng sản lượng bán hàng
- Trực tiếp làm việc với khách hàng tại các địa điểm sản xuất của khách
Yêu cầu công việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN: Cử nhân, Thạc sỹ hoặc các chứng chỉ sau Đại học
2. CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO: Kinh tế, Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh thương mại quốc tế
3. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, phát triển kinh doanh B2B
- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu, phát triển kinh doanh B2B Quốc tế ngành nguyên liệu, phụ gia nhựa, hóa chất ngành nhựa là một lợi thế
4. TÍCH LUỸ CẦN ĐẠT ĐƯỢC
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho giai đoạn ngắn hạn 1 năm
- Am hiểu các bước bán hàng, phát triển khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
5. NGÔN NGỮ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN Song ngữ Anh/ Việt
6. KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tiếng Anh: TOEIC > 650/ IELTS > 5.0
- Hoặc Tiếng Trung: HSK 3
Quyền lợi được hưởng
1. THU NHẬP
ADC PLASTIC CAM KẾT “Với sự đóng góp của mỗi một ĐỒNG NGHIỆP đối với sự phát triển của tổ chức, mức thu nhập sẽ luôn tương xứng với hiệu suất và năng lực”
2. CƠ HỘI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP VÀ GIA TĂNG GIÁ TRỊ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI
ADC PLASTIC tự hào là môi trường luôn có sẵn cơ hội cho những ĐỒNG NGHIỆP của chúng tôi mở rộng phạm vi công việc, cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp với các điều kiện làm việc tốt nhất.
- Đảm bảo Cơ hội phát triển là công bằng, minh bạch cho tất cả Đồng nghiệp của ADC PLASTIC. Chúng tôi hướng đến mục tiêu chung “Cùng Sự nghiệp – Cùng Năng lực – Cùng Chí Hướng – Cùng Phát triển”
- Đảm bảo các chính sách phúc lợi, đãi ngộ và tôn vinh giá trị con người và vị thế xã hội
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.