CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Hành chính
Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Cập nhật 12/02/2025 19:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
Sale Executives (Hotel/Serviced Apartment)
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS
62 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/ Scope of work:
  • Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.

Trách nhiệm/Responsibilities:

  • Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
  • Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
  • Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
  • Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
  • Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
  • Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
  • Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
  • Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
  • Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
  • Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
  • Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
  • Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
  • Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
  • Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
  • Lương tháng 13/ 13th month salary
  • Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
  • Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
  • Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
  • Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
  • Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
  • Ngày phép/ Annual Leaves
  • BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
  • Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
  • Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
  • Du lịch, team-building/ Company trip, team building

Yêu cầu công việc

  • Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
  • Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
  • Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
  • 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
  • Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
  • Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
  • Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - CTCP
CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 , Toà nhà FLC Landmark Tower, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…

Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Sinh nhật công ty
  • Kỷ niệm ngành
  • Du lịch
  • Sự kiện

Lịch sử thành lập

  • Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
  • Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP

Mission

Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Bạn làm việc tại CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN - EMS

Click để đánh giá