Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồmBảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải...)
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
- Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
- Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi, Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên UV có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm Phi nhân thọ, am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế. (nếu có)
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc(làm ca đêm).
Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện - CTCP đã được thành lập vào ngày 24/01/2005 theo Quyết định phê duyệt Đề án số 29/QĐ-ĐABC-HĐQT của Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2006, là đơn vị duy nhất được Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho phép quản lý, khai thác và kinh doanh dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế. EMS cũng là thương hiệu dịch vụ chuyển phát toàn cầu của liên minh bưu chính thế giới UPU, hiện đang được khai thác bởi bưu chính của gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Nhằm năng lực tài chính, mở ra nhiều cơ hội phát triển trong hoạt động kinh doanh, năm 2013 Tổng công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 70 tỷ đồng lên 91,591 tỷ đồng theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013. Trong kỳ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm ….vốn điều lệ của Tổng Công ty cũng đã được tiếp tục tăng lên…
Năm 2017, thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Công ty đã hoàn tất đề án chuyển đổi mô hình từ Công ty sang Tổng công ty. Cũng trong năm 2017, Chi nhánh Hà Nội được thành lập điều chỉnh và hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất tại Tổng Công ty, đáp ứng nhu cầu phát triển SXKD trong tình hình mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Sinh nhật công ty
- Kỷ niệm ngành
- Du lịch
- Sự kiện
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/01/2005, Tổng công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện, tiền thân là Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh bưu điện được thành lập
- Năm 2017, Đổi tên từ Công ty cổ phần chuyển phát nhanh bưu điện thành Tổng công ty Chuyển phát nhanh bưu điện - CTCP
Mission
Kết nối con người, kết nối doanh nghiệp, tổ chức vì một Việt Nam phát triển bằng các giải pháp chuyển phát nhanh, thương mại điện tử, logistics trong nước và quốc tế.