Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí Brand Creative Leader sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều phối các chiến lược sáng tạo cho các thương hiệu được chỉ định trong hệ sinh thái Imperial Group. Là cầu nối quan trọng đảm bảo rằng mọi chiến dịch đều được triển khai một cách hiệu quả, sáng tạo và đạt kết quả tốt nhất, phù hợp với định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh. Chịu trách nhiệm định hình và phát triển chiến lược sáng tạo cho thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm thương hiệu vượt trội, truyền cảm hứng và kết nối với khách hàng mục tiêu. Bạn sẽ dẫn dắt các ý tưởng sáng tạo đa kênh và xây dựng hình ảnh thương hiệu vượt trội trên thị trường.
A. Quản lý thương hiệu & chiến lược:
- Xây dựng chiến lược sáng tạo toàn diện: Phụ trách chiến lược sáng tạo và định hướng cho các thương hiệu được giao để xây dựng Marketing Plan. Đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải một cách nhất quán và phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty cụ thể bao gồm các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và các hoạt động tương tác với khách hàng. Xác định và dẫn dắt tầm nhìn sáng tạo, đảm bảo các ý tưởng và chiến dịch phù hợp với mục tiêu kinh doanh và bản sắc thương hiệu.
- Quản Lý Bản Sắc Thương Hiệu: Định hướng và giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách thiết kế) để đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các nền tảng. Quản lý hình ảnh và thông điệp thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông, từ digital, in ấn đến trải nghiệm tại điểm bán.
B. Giám sát sáng tạo và nội dung:
- Tổ chức và lead các buổi brainstorming để đưa ra các ý tưởng sáng tạo mới và đảm bảo cách tiếp cận sáng tạo và tổng thể từ ý tưởng đến thực thi cùng với operation và nội bộ MKT
- Phát triển ý tưởng sáng tạo và chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung và tạo brief cho các chiến dịch quảng cáo và truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong việc sản xuất video, quảng cáo số, ấn phẩm và nội dung trên mạng xã hội. Đảm bảo các chiến dịch phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán và hiệu quả thông qua các chiến dịch marketing.
· Quản lý kế hoạch dự án sáng tạo: Trách nhiệm quản lý toàn bộ dự án sáng tạo từ lúc lên kế hoạch đến khi hoàn thành. Đảm bảo tiến độ, chất lượng, và đáp ứng tiêu chuẩn đề ra. Bao gồm:
- Hợp tác đa chức năng: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ vận hành tại từng thương hiệu và các bên liên quan như marketing, bán hàng để đảm bảo sự hợp tác và thực hiện dự án hiệu quả.
- Phát triển và quản lý dự án sáng tạo: Quản lý và triển khai các dự án sáng tạo từ khâu lên ý tưởng, thiết kế đến sản xuất và phân phối. Điều phối đội ngũ sáng tạo và các đối tác bên ngoài, đảm bảo các sản phẩm hoàn thiện đạt chất lượng cao và đúng tiến độ. Tối ưu hóa quy trình sáng tạo để tăng hiệu quả và giảm thiểu chi phí trong các dự án.
- Quản lý ngân sách và nguồn lực: Lập kế hoạch ngân sách cho các dự án sáng tạo, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa hiệu quả. Phân bổ nguồn lực và quản lý thời gian, đảm bảo các dự án sáng tạo hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng cao nhất
C. Nghiên Cứu Thị Trường Và Phân Tích Xu Hướng:
· Theo dõi và nghiên cứu các xu hướng thị trường và sáng tạo mới để đưa ra các chiến lược sáng tạo tiên phong.
· Phân tích phản hồi của khách hàng và dữ liệu thị trường để đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu hóa cho tương lai.
D. Hiệu Quả Kinh Doanh:
· Đo lường tác động của các hoạt động sáng tạo đến hiệu quả kinh doanh, bao gồm tăng trưởng doanh thu, độ nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng.
· Sử dụng các chỉ số hiệu suất (KPIs) để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch sáng tạo, như tăng trưởng doanh thu, mức độ tương tác của khách hàng, và tỷ lệ chuyển đổi.
· Phối hợp với bộ phận Kinh Doanh và Marketing để theo dõi sự phát triển của thương hiệu trên thị trường, liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng các sáng kiến sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt là trong các dự án marketing và quản lý thương hiệu.
- Tư duy sáng tạo: phát triển các concept sáng tạo từ ý tưởng đến thực thi, đảm bảo phù hợp với chiến lược thương hiệu
- Quản lý thời gian, tiến độ và dự án tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các chiến dịch 360°, hiểu biết sâu về các xu hướng truyền thông và marketing hiện đại.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và làm việc hiệu quả với nhiều phòng ban khác nhau.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 12 Tr - 19 Tr VND
Với hơn 1200 nhân sự chất lượng cao , Tổng Công ty Công Nghiệp Công Nghệ Cao Viettel (VHT) trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân, đã và đang trở thành nơi hội tụ của nhiều Tiến sỹ, Thạc sỹ được đào tạo tại các Quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,...
Hướng tới sứ mệnh tạo ra các sản phẩm khí tài quân sự và dân sự Made-in-Vietnam, Made-by-Vietnamese, tiến tới mục tiêu nắm giữ công nghệ lõi, VHT tập trung nghiên cứu phát triển các hệ thống chỉ huy và điều khiển, radar, thiết bị thông tin, hệ thống chỉ thị mục tiêu hải đảo, các hệ thống tác chiến điện tử, mô hình mô phỏng tập trận, các hệ thống cảnh giới quang điện tử...đi kèm với các sản phẩm thiết bị mạng viễn thông như hệ thống truy cập di động, cố định, các thiết bị truyền dẫn, hệ thống mạng lõi… nhằm tăng cường khả năng an ninh quốc gia, quốc phòng, bảo vệ biên giới và lãnh thổ Việt Nam và từ đó hiện thực hóa tham vọng để trở thành “Tổ hợp Công nghiệp Quốc phòng” tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày 24/05/2019, Lễ ra mắt Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Technology Industries Corporation – VHT) đã được tổ chức trọng thể tại Trung tâm Thể Thao Viettel đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng Công ty.
Mission
- “Chỉ bằng việc làm chủ công nghệ lõi thì một quốc gia mới có thể trở thành một quốc gia phát triển và tiên tiến. Tổng công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel đã, đang và sẽ là một nhân tố quan trọng trong việc đóng góp vào quá trình hiện đại hóa quân đội, từng bước xây dựng được hạ tầng đồng bộ, hiện đại và nguồn lực mạnh cho phát triển công nghiệp quốc phòng và công nghiệp quốc gia đưa Việt Nam ra khỏi bẫy thu nhập trung bình và trở thành nước phát triển”, đồng chí Lê Đăng Dũng khẳng định.
Review Viettel High Tech
Một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Công ty hay chậm lương của nhân viên. Quy trình làm việc của công ty hơi dài dòng và rườm rà. Làm ở đây khá cực và khổ.
Công ty dí công việc của nhân viên khá căng. Làm lâu ở đây là không nâng cao được tay nghề và khá ức chế. Lương công ty trả cho nhân viên khá thấp. Môi trường làm việc nặng nề và cục cằn.
Một số nhân viên của công ty phải kiêm thêm nhiều đầu việc khác nữa. Trả lương cho nhân viên thấp và chậm lương của nhân viên nữa. Môi trường làm việc thì tệ.