Việc làm Thiskyhall Sala

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Phó phòng Kinh doanh Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới
Thiskyhall Sala
48 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 2 - TP HCM

Mô tả công việc

• Xác nhận BEO và các yêu cầu cung cấp dịch vụ của cấp dưới trước khi triển khai ra các bộ phận liên quan.

• Nắm rõ tình hình doanh số & phổ biến cho nhân viên cấp dưới biết để xúc tiến sales.

• Nắm bắt nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong từng giai đoạn, đề xuất cũng như cải tiến chiến lược bán hàng cho phù hợp khi cần.

• Kiểm tra, nhắc nhở & đôn đốc nhân viên (NVKD) theo dõi các inquiry & báo cáo rõ ràng để tạo thói quen & tinh thần tự giác, chủ động theo sát doanh số đề ra mỗi tháng, quý & năm của mỗi NV.

• Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng, quý, năm

• Có kế hoạch quản lý và phát triển khách hàng

• Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường

• Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.

• Hướng dẫn khách hàng tham quan, khảo sát các sảnh tiệc.

• Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng khi có yêu cầu.

• Tìm hiểu khách mời đến tham dự sự kiện là ai và triển khai tiếp cận. Chủ động giao lưu, tiếp chuyện với khách hàng đến dự tiệc

• Kiểm tra Sổ Đặt Tiệc, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ đặt Sảnh và đảm bảo tính chính xác của thông tin trên đó. Hoặc lưu vào hệ thống mạng giữ chỗ

• Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime.

• Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc. Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật

• Chuẩn bị BEO Phiếu đặt tiệc đầy đủ những thông tin cho các bộ phận liên quan. Cập nhật những thay đổi nếu có cho những bộ phận liên quan đến những thay đổi, phát sinh. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, giá cả cho Thu ngân…

• Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gửi ra các bộ phận liên quan triển khai trước sự kiện 7 ngày (đối với corporate event)

• Đảm bảo BEO – Phiếu đặt tiệc đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng và phải được thực hiện bởi bên cung cấp dịch vụ.

• Sắp xếp họp ngắn nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt.

• Sắp xếp cuộc họp giữa nhà tổ chức và Operation trước khi sự kiện xảy ra. Thông báo và giới thiệu đại diện của 2 bên phụ trách chính của sự kiện.

• Kiểm tra lại việc sắp xếp và tất cả yêu cầu của khách hàng trước giờ sự kiện diễn ra.

• Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất.

• Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận khác về những công việc cần phải hoàn thành cho sự kiện.

• Hoàn thành việc lấy những đánh giá, nhận xét về dịch vụ của khách hàng bằng form mẫu để củng cố, nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như khen tặng, cảm ơn những cá nhân, bộ phận được đề cập cụ thể bởi khách hàng.

• Sắp xếp cuộc gặp giữa khách hàng, nhà tổ chức, và các trưởng bộ phận để trưng cầu những ý kiến, nhận xét cụ thể hơn tốt, xấu) từ phía khách hàng cũng như các cá nhân tham dự.

Quyền lợi được hưởng

  • Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
  • Lương thưởng cuối năm
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
  • Thử việc 100% lương
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
  • Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Dịch vụ hiếu khách hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc ở các phân khúc cao cấp, khách sạn 5 sao, TTHN & TC lớn.
  • Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực kinh doanh TTHN & Tiệc cưới; Có khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh trong lĩnh vực TTTHN & Tiệc cưới – tổ chức sự kiện.. Có khả năng tổ chức bộ máy nhân sự và điều hành các nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
  • Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách
  • Có kiến thức tốt trong ngành và cập nhật xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng

Yêu cầu hồ sơ

CV Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo

Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Thiskyhall Sala
Thiskyhall Sala Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

THISKYHALL SALA nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tại ngã tư Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch dẫn vào Khu Đô Thị cao cấp Sala, đồng thời là một phần của tổ hợp thương mại - dịch vụ hiện đại bao gồm cao ốc văn phòng Thisofic và Trung tâm thương mại Thiso Mall.

THISKYHALL SALA cung cấp không gian tổ chức sự kiện sang trọng với trang thiết bị hiện đại dành riêng cho mọi loại hình sự kiện như: hội nghị, triển lãm, tiệc tiệc...cùng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, theo quy chuẩn quốc gia tế & tận tâm đến từng chi tiết.

 

Những nghề phổ biến tại Thiskyhall Sala

Bạn làm việc tại Thiskyhall Sala? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiskyhall Sala

Thiskyhall Sala

Click để đánh giá