Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
- Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Trường Mầm non – Tiểu học - THCS Đức Trí là loại hình trường tư thục được thành lập đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng vào năm 1990. Đội ngũ CB-GV-NV có trình độ sư phạm trên chuẩn, chuyên môn khá, giỏi, năng lực sư phạm tốt.
Nằm ngay khu dân cư trung tâm thành phố Đà Nẵng, giao thông thuận lợi. Tổng diện tích sử dụng trên 9000m2 với khu đỗ xe rộng rãi, dành nhiều không gian cho sân chơi của trẻ và khu vườn hoa cây cảnh, Đức Trí hiện có 45 phòng học dành cho học sinh Mầm non và Tiểu học được bố trí thành 3 khu riêng biệt nhưng liền kề, được trang bị máy vi tính, máy điều hòa nhiệt độ, đi kèm với các lớp học, là hệ thống các phòng bộ môn, chức năng…. Bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm . Đáp ứng yêu cầu chăm sóc giáo dục toàn diện cho hơn 1000 trẻ theo yêu cầu của trường chuẩn quốc gia.