Mô tả công việc
Total Rewards Manager oversees the development and implementation of total reward strategies, ensuring competitive and equitable rewards to attract, retain, and motivate employees. Tasks include market analysis and policy design.
Responsibility:
Develop and execute a comprehensive total rewards strategy to attract, motivate, and retain top talent
Ensure compensation and benefits programs are competitive and aligned with market trends and company goals
Manage the annual performance and salary review process, including budget planning and analysis
Collaborate with HR business partners and other stakeholders to address compensation and benefits-related issues and provide solutions
Lead the development and implementation of new compensation and benefits programs, policies, and procedures.
Conduct research and analysis on compensation and benefits trends and best practices and make recommendations for improvements.
Yêu cầu công việc
1. Knowledge, education
Bachelor‘s degree in human resources, business administration, finance, or a related field.
2. Experiences
Minimum 7 years of experience in total rewards within fields of F&B, Retail, FMCG
Have experience working with rewards service providers (Mercer, Hay, Willis Towers Watson)
3. Skills
Excellent analytical and problem-solving skills
Strong knowledge of local and federal laws related to compensation and benefits
Ability to communicate effectively with all levels of the organization
Experience in designing and implementing total rewards programs
Proficient in Microsoft Office and HRIS systems
4. Others
Experience in leading large-scale projects (e.g., ERP implementation, compensation design, etc.) with strong organizational skills, attention to detail and ability to complete a broad range of related action items.
Quyền lợi được hưởng
13th month salary + KPI bonus
12 days annual leave
Learning & Training opportunity
Engagement Activities
Tyme Việt Nam là một phần của Tyme Group - một trong những tập đoàn ngân hàng số phát triển nhanh nhất thế giới, xây dựng các ngân hàng công nghệ cao và có mức độ tiếp xúc cao ở các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh.
Được thành lập vào năm 2016, Tyme Việt Nam là Trung tâm Phát triển Công nghệ & Sản phẩm của TymeGroup, tập hợp những người làm kỹ thuật và sản phẩm, những người có chung sứ mệnh toàn cầu là trở thành những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, định hình tương lai của ngân hàng thông qua công nghệ. Chúng tôi xây dựng các sản phẩm với nguyên tắc tìm kiếm sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.
Là một tập đoàn phát triển chuỗi ngân hàng số, Tyme luôn cố gắng vượt trội trong mô hình kinh doanh và văn hóa làm việc của mình. Khi được hỏi Tyme Việt Nam có gì khác biệt với các công ty Fintech khác, anh Minh giải thích: “Khi nhìn vào các công ty Fintech, tôi thấy sự tồn tại của hai đầu cực. Một đầu là các công ty khởi nghiệp muốn hiện thực hoá lý tưởng của mình, và đầu cực còn lại các ngân hàng truyền thống muốn số hóa. Chúng tôi nằm ở đâu đó ở giữa.”
Ngoài ra, những yếu tố khác có thể kể đến:
- Văn hóa: Đội ngũ Tyme Việt Nam định nghĩa văn hóa công ty là: “Hãy trao dồi những gì bạn đã học được và phát triển nó cùng với doanh nghiệp”.
- Phát triển theo chiều ngang: Chúng tôi không chỉ mở rộng ở một thị trường (phát triển theo chiều dọc) mà là nhiều thị trường (phát triển theo chiều ngang). Thiết kế kiến trúc nền tảng ngân hàng vận hành đa quốc gia của chúng tôi vì vậy cho phép mở rộng theo chiều ngang.
- Quy định nghiêm ngặt: Không giống như các công ty Fintech khác, Tyme là một ngân hàng và phải tuân thủ các quy định ngân hàng ở mỗi quốc gia mà Tyme hoạt động. Xây dựng một chiến lược để điều hướng và tùy chỉnh theo quy định ở mỗi nơi là một thách thức thú vị.
Ngoài ra, các nhà developer (nhà phát triển) của Tyme có thể phát triển năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp và từ đó mang lại sản phẩm cho nhiều thị trường hơn. “Ví dụ như ở Tyme Việt Nam, khi xây dựng một sản phẩm cho vay, bạn phải đảm bảo rằng sản phẩm này có thể hoạt động ở nhiều khu vực, quốc gia khác nhau như Nam Phi và Philippines. Quá trình này đòi hỏi người xây dựng sản phẩm phải liên tục cập nhật, học hỏi công nghệ mới và tìm giải pháp thích nghi với từng thị trường khác nhau. Chính vì vậy mà năng lực của bạn sẽ tự động được nâng cao.”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm như luật lao động Việt Nam và chăm sóc sức khỏe cao cấp cho bạn và gia đình bạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hackathons nội bộ
- Teambuilding
- Cà phê
- Du lịch nước ngoài
Mission
"Mở khóa tương lai tài chính của thế giới bằng cách phát minh lại ngân hàng"
Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng không biên giới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn giữ tính cá nhân hóa đối với mọi khách hàng. Đồng thời đóng vai trò là người bạn đồng hành đáng tin cậy của họ để quản lý và tăng số tiền của họ.