Mô tả công việc
* Quản lý nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Giám sát nhân viên thực hiện theo nội quy, theo quy trình làm việc của công ty.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Tạo động lực cho nhân viên mỗi ngày. Định hướng con đường sự nghiệp cho nhân viên.
- Đề xuất tuyển dụng đảm bảo số lượng nhân viên luôn ổn định.
- Đào tạo và huân luyện nhân viên thuộc quyên quản lý của mình. Trực tiếp đào tạo nhân viên mới
- Họp nhân viên. Đánh giá kết quả của nhân viên định kỳ.
* Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng.
- Nắm được doanh thu bán hàng hăng ngày. Phải tìm hiêu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Theo dõi số tiên bán ra hăng ngày. Kiêm tra, đối chiếu sổ nhật ký bán hàng cửa thu ngân với sổ tay bán hàng của nhân viên. Cùng kết ca và xác nhận số tiên thực có trong két với thu ngân
- Quản lý những chi phí phát sinh tại cửa hàng, lên kế hoạch cắt giảm, tối ưu đến mức thấp nhất
- Kiểm tra vệ sinh và cách trưng bày hàng hóa sao cho khoa học, thẩm mỹ và phải thường xuyên thay đổi.
- Nắm bắt các mã hàng bán nhanh/chậm và tìm hiểu lý do
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên.
* Quản lý hàng hoá và tài sản cố định.
- Kiểm tra thường xuyên và nắm chính xác hàng hoá và tài sản cố định tạicửa hàng.
- Lập đề xuất kế hoạch nhập hàng, châm hàng
- Quản lý số liệu xuất – nhập hàng hóa cửa hàng.
- Quản lý chất lượng cũng như việc bảo quản hàng hóa, tài sản cố định của cửa hàng.
- Giải trình khi xảy ra mất mát hư hỏng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiêm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng.
- Nắm bắt được tình hình của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đề xuất các giải pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Dựa vào nhu cầu khách hàng đánh giá, nhận định vê xu hướng thời trang mới và so sánh với các sản phẩm của cửa hàng đưa ra hướng đi mới, kế hoạch mới về sản phẩm cho công ty.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhât vê sản phẩm của công ty (có thê hướng dẫn cho NVBH).
* Nhiệm vụ khác.
- Nộp tiền và hóa đơn về cho công ty theo quy định.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các nhiệm vu khác theo sự phân công công việc của câp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Trình độ tin học văn phòng: Word, Excel, Email, Internet…
- Có kỹ năng hoạch định và tổ chức, có tố chât lãnh đạo
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thân thiện, vui vẻ với khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, chăm chỉ
- Ý thức tự giác, kỷ luật cao, có tinh thần hợp tác, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng target dựa theo doanh số bán hàng.
- Tháng off 4 ngày.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Lương tháng 13.
- Du lịch công ty 1 lần / năm.
- Chế độ phát triên, thăng tiến cho nhân viên giỏi có năng lực, được tham gia các khóa học inhouse
Vạn Xuân FMCG Investment (VXH) được thành lập vào 8/2017, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Sản xuất, phân phối sản phẩm và kinh doanh dịch vụ ăn uống. Hiện VXH đang sở hữu ba thương hiệu: Nước trái cây Boost Juice Bars, Mỹ phẩm MIRI, Nước mắm Hoàng Gia.
Tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh của VXH đều đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Năm 2018, VXH vinh dự nhận được danh hiệu cao quý "Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2018" cho thương hiệu Nước mắm Hoàng Gia.
Năm 2020, VXH nhận danh hiệu “Thương hiệu Uy tín – Sản phẩm Chất lượng – Dịch vụ Tin dùng” cho thương hiệu Mỹ phẩm MIRI
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
- Đối với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với Khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Đối với Đối tác
Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng, mang lại những giá trị thiết thực cho Đối tác.
- Đối với Cộng đồng và Xã hội
Thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm đối với Xã hội, tham gia đóng góp tích cực vào các hoạt động chia sẻ những khó khăn với Cộng đồng vì một đất nước giàu mạnh và hạnh phúc.
- Đối với Nhân viên
Luôn tâm niệm rằng nhân lực là tài sản quý giá nhất, vì vậy Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc tối đa hóa năng lực của mỗi cá nhân, luôn quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể Nhân viên và đảm bảo mức thu nhập tương xứng với những cống hiến cho sự phát triển của Công ty.
Review VẠN XUÂN FMCG INVESTMENT
Công ty trễ đóng bảo hiểm, trễ trả lương cho nhân viên. Quy trình làm việc của công ty yếu kém và thiếu chuyên nghiệp. HR tệ nhất từng thấy, rảnh suốt ngày rình canh trừ tiền đủ điều của nhân viên.
Vào đây làm là không học hỏi được gì cả. Công ty có một số nhân viên suốt ngày tụm năm tụm bảy chửi bới sau lưng người khác. Trưởng phòng, quản lý của công ty có kiến thức chuyên môn khá yếu.
Công ty trả lương chậm cho nhân viên. Thái độ của nhân viên công ty khá tệ. Lương công ty trả cho nhân viên thấp. Làm ở đây áp lực kinh khủng. Một số quản lý của công ty có thái độ tệ