Mô tả công việc
- Làm chứng từ xuất nhập khẩu, CO, kiểm dịch, kiểm tra chuyên ngành
- Thực hiện các công việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu - xuất khẩu
- Báo cáo trưởng phòng hàng tuần về công việc được phân công. Các công việc giao nhận và các báo cáo khác khi được yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h - 17h30) (T7 làm nữa ngày)
Yêu cầu công việc
- Năng động, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
- Chủ động và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm
- Tiếng Anh đọc - viết, thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập và các chế độ khen thưởng xứng đáng;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Thưởng tháng 13, KPI,++ tùy vào tình hình kinh doanh công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp;
- Company trip, YEP, CSR, Team building,....
Một ngày cuối năm 2002, bốn con người khác biệt nhau từ tính cách đến ngôn ngữ, nhưng có chung một niềm đam mê và lý tưởng trong công việc – đã ngồi lại cùng nhau và bắt tay quyết định thành lập VANTAGE LOGISTICS. Từ buổi ban đầu hạn chế về điều kiện vật chất cũng như cơ sở hạ tầng và kỹ thuật, nhưng bằng niềm tin, nhiệt huyết và sự chân thành, họ đã thắp lửa và truyền niềm đam mê ấy cho rất nhiều con người Vantage sau này.
Nền tảng thành công hôm nay của Vantage được xây dựng trên tình bạn, sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau để hướng tới một mục tiêu chung – Mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những dịch vụ và giải pháp tối ưu nhất của mình. Hành trình tuyệt vời hơn 20 năm này bắt nguồn bằng sự liên kết được hình thành chỉ từ một cái bắt tay đơn giản.