Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm Quản lý toàn bộ hệ thống CNTT của Khách sạn.
- Xây dựng, quản lý hệ thống cơ sở vật chất, mạng CNTT trong Công ty.
- Giám sát và chịu trách nhiệm các hoạt động tại phòng CNTT.
- Nắm vững các quy trình để xử lý nhanh chóng các sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả.
- Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của Khách sạn như hệ thống mạng Lan, Wifi, Router, Firewall, máy chủ ứng dụng, tổng đài KS, phần mềm Newway,…
- Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên các Bộ phận biết cách sử dụng các phần mềm, ứng dụng CNTT tại Khách sạn cũng như khắc phục sự cố.
- Phối hợp với các Bộ phận khác cùng thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 25 – 35 Tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc có kinh nghiệm ở vị trí CNTT từ 3 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm IT tại khách sạn.
- Làm việc tai: 14 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 17 Tr - 19 Tr VND
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.