Mô tả công việc
- Lên kế hoạch mở rộng, phát triển thị trường (trong nước, nước ngoài) cho các sản phẩm phục vụ trong ngành May mặc.
- Tính toán giá thành sản phẩm, báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với phòng Kỹ thuật để phát triển sản phẩm cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp đơn hàng được giao.
- Giám sát tiến độ, số lượng giao hàng cho khách.
- Đảm bảo công nợ phải thu của khách hàng đúng hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, tài chính, ...
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh/ sales/ marketing tại các doanh nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng và tiếng Anh giao tiếp (có chứng chỉ TOEIC từ 340 hoặc chứng chỉ IELTS từ 4.5 còn thời hạn).
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Thái độ làm việc: trách nhiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tự tin.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu đồng/ tháng (tùy năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng giá trị con người, thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến trong công việc.
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.