Mô tả công việc
-
Tìm kiếm, xây dựng, phát triển quan hệ với khách hàng.
-
Tư vấn bán hàng về giải pháp Elearning hỗ trợ công việc đào tạo, đánh giá, nâng cao chất lượng nhân sự trong các doanh nghiệp.
-
Tư vấn và tìm kiếm cơ hội để có thêm hợp đồng thông qua việc thấu hiểu các vấn đề của khách hàng.
-
Tìm kiếm cơ hội up-sale, cross-sale với các khách hàng hiện tại của Công ty.
-
Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng.
-
Là đầu mối phối hợp giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
-
Yêu thích công việc bán hàng, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (sales B2B)
-
Tự tin, năng động, có kinh nghiệm làm việc tại các startup công nghệ, hoặc sales B2B là lợi thế.
-
Có tinh thần phát triển bản thân, đội nhóm lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
|
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.