Mô tả công việc
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Gửi thông tin, tư vấn, chăm sóc và chốt đơn hàng cho các khách hàng B2B của công ty
- Khai thác, tìm kiếm nguồn khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan
- Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Có laptop cá nhân.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Sale, nhân viên kinh doanh
- Có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 20 triệu
- Phúc lợi: nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản...;
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch )
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ...;
- Thưởng tết theo hoạt động kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.