Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
- Nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu, thiết lập cuộc hẹn, gặp gỡ, và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
- Hiểu nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Đàm phán các điều khoản thương mại, chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng hiện tại để phát triển doanh số.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Làm việc với đội ngũ vận hành, tài chính, và sản xuất để đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa/dịch vụ.
- Cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng.
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
- Theo dõi doanh số, báo cáo tình hình công việc định kỳ.
- Đề xuất kế hoạch mở rộng khách hàng doanh nghiệp
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường hoặc các công việc liên quan
Kỹ năng:
- Giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường B2B và quy trình mua hàng doanh nghiệp.
Khác: Là người hướng ngoại, năng động, nhiệt tình, có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản vị trí: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ
- Tổng thu nhập lên đến 25.000.000đ
- Chiết khấu hoa hồng: Từ 5 – 12% doanh thu.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc và phát triển nghề nghiệp.
- Đào tạo và phát triển liên tục, cung cấp các khóa học nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Chế độ công tác phí, hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống khi công tác.
- Teambuilding, các sự kiện nội bộ, du lịch hàng năm.
- Chế độ quà tặng vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ tết.
- Được tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện nếu công ty tổ chức.
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.