Mô tả công việc
- Find, develop and expand business with both local and oversea partners (B2B)
- Execute, monitor partnership contract implementation and ensure that all commitments are fully delivered
- Coordinate with relating department in setting price, make order, follow delivery, exporting procedures for efficient implementation of partnership contract
- Survey and build diversified product sets to meet customer&039;s need, including localization packaging and labeling
- Introduce products, negotiate commercial terms, promotion programs basing on each strategic partner
Yêu cầu công việc
- Good in English and MS Office
- College or higher graduation with background of economics/ foreign trade/ marketing
- At least 1 year experience in sales
- Good in communication, negotiation, organization
- Responsible, enthusiastic, careful, interpersonal
Quyền lợi
Chăm sóc sức khoẻ
Nghỉ phép có lương
Thưởng
Gói chăm sóc sức khỏe
Lương tháng 13
18 ngày phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 21:50:03
Tập đoàn Würth dẫn đầu thị trường thế giới trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của mình, kinh doanh vật liệu lắp ráp và buộc chặt. Nó hiện bao gồm hơn 400 công ty tại hơn 80 quốc gia và có 77.000 nhân viên trên toàn thế giới.. Hơn 33.000 nhân viên là đại diện bán hàng chính thức, với danh mục hàng hóa đa dạng hơn 125.000 sản phẩm: Từ ốc vít, bu lông đến đủ loại công cụ, các sản phẩm hóa chất, thiết bị điên, phụ tùng xây dựng và các sản phẩm bảo hộ lao động
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm bổ sung dành cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Wurth Việt Nam được thành lập vào ngày 09.11.2011 và bắt đầu hoạt động chính thức vào 01.2012.
Mission
- Chúng tôi kiên định giữ vững định hướng kinh doanh rõ ràng của chủ tịch Reinhold Würth: một chính sách thương hiệu vững vàng, định hướng chiến lược sản phẩm cho tương lai, sự gần gũi với khách hàng, chất lượng luôn phải đảm bảo, tầm nhìn xa và một văn hóa doanh nghiệp vững mạnh.