4,801 việc làm
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Employer Branding Specialist (Focus Offline Event)
Dược phẩm FPT Long Châu
5.0
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Quản Lý Nhãn Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TẤT THÀNH
Trên 18 triệu
Hà Nội, Thái Nguyên
Đăng 4 ngày trước
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
PeopleWise Vietnam
Brand Manager
PeopleWise Vietnam
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 5 ngày trước
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long
Brand Manager
Bia và Nước giải khát Hạ Long
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
AkzoNobel Vietnam
Brand Manager
AkzoNobel Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
AkzoNobel Vietnam
Brand Manager
AkzoNobel Vietnam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ FOODS VIỆT NAM
Group Brand Manager
CJ Foods Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công ty CPTMDV Cổng vàng
Assistant Brand Manager - Social Media
Công ty CPTMDV Cổng vàng
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Brand Manager
Công ty cổ phần NU Việt Nam
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Trên 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
Golden Gate Group Joint Stock Company - North Branch
Brand Manager
Golden Gate Group Joint Stock Company - North Branch
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Chuyên viên cao cấp quản trị thương hiệu
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Brand Manager
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Golden Gate Trade & Service JSC
Brand Manager
Golden Gate Restaurant Group
3.8
Thỏa thuận
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
TỔNG CÔNG TY CP BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Chuyên Viên Đào Tạo & Quản Lý Đại Sứ Thương Hiệu
BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
15 - 20 triệu
Đăng 21 ngày trước
25 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
27 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Brand Trainer (MOTHERCARE & OVS)
Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Brand Manager
Công Ty Cổ Phần Sâm Bố Chính Savita Việt Nam
Tới 30 triệu
Đăng 26 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MONDELEZ KINH ĐÔ VIỆT NAM
Brand Manager, Innovation
MONDELEZ KINH ĐÔ
4.2
34 - 57 triệu
Đăng 26 ngày trước
15 - 25 triệu
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
1000 - 3000 USD
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT
Brand Partnership Associate
CÔNG TY DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN CỘNG ĐỒNG VIỆT - PAYOO
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH GLEADS
Brand Manager
Công ty TNHH Gleads
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
TNHH Manpower
Brand Marketing (Sản Phẩm Dược)
Manpower Việt Nam
5.0
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Brand Partnership Marketing
Dược phẩm FPT Long Châu
5.0
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty TNHH Thương Mại Thực Phẩm Tươi Sống Hà Hiền
Brand Excutive
Thực Phẩm Tươi Sống Hà Hiền
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
10 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
30 - 40 triệu
Đăng 19 ngày trước
20 - 25 triệu
Đăng 19 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 21 ngày trước
Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu
Employer Branding Specialist (Focus Offline Event)
Dược phẩm FPT Long Châu
5.0
1 đánh giá 607 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp đào tạo các ngành Y Dược, tạo kết nối với Sinh Viên Y Dược, Dược Sĩ và Bác Sĩ trong tương lai.
  • Lập kế hoạch truyền thông offline về hình ảnh Nhà Thuốc và kênh tuyển dụng của Long Châu, triển khai kết hợp cùng các trường Đại Học, Cao Đẳng...
  • Triển khai các chương trình sự kiện tại Trường: ngày hội việc làm, tuyển sinh, tuyển dụng, thực hành thực tế...
  • Triển khai các chương trình trải nghiệm môi trường làm việc, chương trình truyền thông tuyển dụng cho nhà thuốc mới.
  • Kết hợp với các bộ phận Marketing: Digital, Social, Trade, PR... triển khai kế hoạch chung EB Marketing, các chương trình truyền thông tích hợp, đảm bảo kế hoạch được triển khai hoàn chỉnh.
  • Quản lý nội dung truyền thông tuyển dụng trên mạng xã hội (Facebook, Linkedin...) tại khu vực được phân công.
  • Quản lý chi phí, Monitor, tracking, report chỉ số và đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch trong suốt quá trình triển khai.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng Bộ Phận.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền Thông,…
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm Employer branding, Marketing Executive…
  • Tin học văn phòng: Thành thạo Office, Powperpoint/keynote  và các công cụ chuyên môn, Facebook, Google, Email...
  • Ngoại ngữ: TOEIC 500+ / IELTS 5.0, Giao tiếp tốt
  • Am hiểu về Marketing, Truyền thông tích hợp, Truyền thông tuyển dụng
  • Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, sáng tạo, kỷ luật, sẵn sàng học hỏi...
  • Kỹ năng quản lý công việc và thời gian, Kỹ năng đàm phán
     

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên viên tư vấn thương hiệu là gì?

Chuyên viên tư vấn thương hiệu (Brand Consultant) là những người làm việc với các công ty để tạo dựng và thực hiện các chiến lược về thương hiệu (Branding). Bạn sẽ giúp xác định mục tiêu về thương hiệu của doanh nghiệp, giúp họ lập kế hoạch branding chi tiết, và kết hợp cách tiếp thị phù hợp để đưa thông điệp đến thị trường. Bạn sẽ cần nghiên cứu thị trường cũng như insight của khách hàng để có thể vạch ra kế hoạch hợp lý.

Mô tả công việc của Chuyên viên tư vấn thương hiệu 

Chuyên viên tư vấn thương hiệu sẽ giúp nâng cao nhận thức thương hiệu và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng đáng tin cậy thông qua quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội, đối tác truyền thông và tạo dựng quan hệ. Với trọng trách phụ trách các hoạt động thương hiệu của công ty, một Chuyên viên tư vấn thương hiệu sẽ đảm nhận những công việc chính sau đây.

  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của công ty nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu.
  • Tổ chức các chiến dịch truyền thông thương hiệu.
  • Nắm bắt xu hướng thị thường thông qua phân tích insight của khách hàng.
  • Quản lý thương hiệu các dòng sản phẩm.
  • Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
  • Thiết lập bảng chi ngân sách dự kiến cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông xã hội.
  • Đề xuất các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty.
  • Có khả năng nắm bắt nhanh các xu hướng mới trong marketing và truyền thông.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Chuyên viên tư vấn thương hiệu có mức lương bao nhiêu?

104 - 130 triệu /năm
Tổng lương
96 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 130 triệu

/năm
104 M
130 M
91 M 260 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên viên tư vấn thương hiệu

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên viên tư vấn thương hiệu, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Operations Support Specialist
117 - 130 triệu/năm
Giám sát công trình
91 - 195 triệu/năm
Chuyên viên tư vấn thương hiệu

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên viên tư vấn thương hiệu?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên tư vấn thương hiệu 

Brand Consultant muốn đạt được hiệu quả cao trong quá trình làm việc cần có những kỹ năng cơ bản và nâng cao nhất định. Vậy nên một tư vấn viên tốt nên nắm chắc trong tay những kỹ năng sau:

Trình độ chuyên môn

Chuyên viên truyền thông thương hiệu phải có bằng Cử nhân trở lên các chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, kinh doanh hoặc chí ít là đã được trải qua các khóa đào tạo về marketing thương hiệu và có kinh nghiệm làm việc. Đây là điều kiện bắt buộc của hầu hết nhà tuyển dụng bởi chỉ có như vậy mới có thể đảm bảo ứng viên có đủ nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc để hoàn thành tốt công việc.

Cùng với chất lượng sản phẩm, truyền thông thương hiệu là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một công ty. Vì vậy, sẽ không có bất cứ nhà tuyển dụng nào chấp nhận đánh đổi hình ảnh và sự thành công của mình vào tay một nhân viên không đạt trình độ chuyên môn.

Kỹ năng mềm

Bên cạnh kiến thức chuyên môn như trên thì ứng tuyển chuyên viên truyền thông thương hiệu, bạn cần đáp ứng những yêu cầu về kỹ năng mềm khác như:

  • Kỹ năng giao tiếp: Tính chất công việc của Chuyên viên tư vấn thương hiệu đi đôi với giao tiếp. Họ sẽ thường xuyên làm việc với nhiều người: trực tiếp trao đổi và thuyết phục khách hàng, làm việc với nhiều phòng ban để đưa ra định hướng thích hợp cho công ty. Bởi vậy, rèn luyện được kỹ năng giao tiếp khéo léo, tinh tế sẽ giúp bạn tạo thiện cảm, ấn tượng để tăng cơ hội ký kết hợp đồng và giữ chân khách hàng. Kết hợp kỹ năng này với ngôn ngữ cơ thể thích hợp, bạn sẽ có tiềm năng là một tư vấn viên xuất sắc,
  • Khả năng nghiên cứu, phân tích: Trong công việc tư vấn, nhân viên tư vấn sẽ gặp nhiều tình huống khá phức tạp. Để đối phó với sự biến động thị trường và những trường hợp khó lường, lúc này kỹ năng cần có của Chuyên viên tư vấn thương hiệu là gì? Bạn sẽ cần đến khả năng quan sát và phân tích thật kỹ những vấn đề phát sinh, từ đó đưa ra những kế hoạch tương thích với nhu cầu của khách hàng, có thể thay đổi cục diện của những tình huống khó nhằn xảy ra với doanh nghiệp.
  • Kỹ năng lắng nghe: Với Chuyên viên tư vấn thương hiệu, khả năng lắng nghe cũng quyết định họ có thể thành công hay không. Kỹ năng này giúp bạn đưa ra những lời khuyên phù hợp và hữu ích với khách hàng. Bên cạnh đó, biết lắng nghe chính là thể hiện sự tôn trọng doanh nghiệp và khách hàng.
  • Quản lý thời gian: Khối lượng công việc của Chuyên viên tư vấn thương hiệu không hề ít, đặc biệt với số lượng khách hàng và những trường hợp phát sinh. Nếu biết quản lý thời gian hợp lý, bạn sẽ có thể phục vụ khách hàng một cách tối ưu, đồng thời đảm bảo mọi đầu việc đều được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Tính kiên nhẫn: Làm Chuyên viên tư vấn thương hiệu là cơ hội để bạn gặp nhiều người và mở rộng mối quan hệ. Tuy nhiên, sẽ có khách hàng khó tính, hoặc giao tiếp không được rõ ràng. Đây là lúc bạn cần đến sự kiên nhẫn để có thể thấu hiểu và dàn xếp mọi việc một cách ổn thoả. Hơn nữa, với mỗi khách hàng, bạn sẽ có sự tương tác không giống nhau. Biết làm chủ cảm xúc và đối xử lịch sự với khách hàng sẽ giúp bạn tránh gặp khiếu nại, và giữ chữ tín cho bản thân cũng như toàn công ty.

Yếu tố khác

  • Tư duy logic
  • Quyết đoán và có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng dưới áp lực thời gian
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Cầu tiến, có mục tiêu sự nghiệp rõ ràng
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả
  • Ham học hỏi
  • Năng động, sáng tạo

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên tư vấn thương hiệu 

Mức lương bình quân của Chuyên viên tư vấn thương hiệu có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên tư vấn thương hiệu 

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên tư vấn thương hiệu.  Vị trí này bắt đầu sau khi ứng viên đã tốt nghiệp cử nhân về Marketing hoặc lĩnh vực tương tự. Nhân viên tư vấn thương hiệu sẽ có vai trò cơ bản, hỗ trợ trong việc tư vấn và phân tích thương hiệu, tiếp xúc với dự án thương hiệu dưới sự giám sát của các chuyên gia cao cấp, đồng thời thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường và thực hiện các hoạt động phân tích liên quan đến thương hiệu.

Từ 2 - 4 năm: Chuyên viên tư vấn thương hiệu

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1-2 năm làm việc, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến từ cấp độ Nhân viên tư vấn thương hiệu lên Chuyên viên. Bạn sẽ đảm nhiệm các dự án thương hiệu cơ bản và trở thành thành viên chủ chốt trong nhóm tư vấn; phân tích thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất cải thiện thương hiệu và tham gia vào quá trình tư vấn và gặp gỡ khách hàng.

Từ 4 - 5 năm: Chuyên viên tư vấn thương hiệu cấp cao

Đây là vị trí cao hơn cho bạn sau khoảng thời gian 3 - 4 năm kinh nghiệm. Chuyên viên tư vấn thương hiệu cấp cao có nhiệm vụ đảm nhiệm các dự án lớn hơn, có trách nhiệm lớn hơn đối với việc tư vấn và phân tích thương hiệu và tham gia vào việc đào tạo và hướng dẫn các thành viên mới của nhóm. Vì vậy, bạn cần liên tục cập nhật kiến thức về xu hướng thương hiệu và các phương pháp phân tích thương hiệu mới.

Từ 5 - 7 năm: Quản lý thương hiệu

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý thương hiệu, sau khi tích được 5 - 6 năm kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn sẽ lớn hơn đối với việc lãnh đạo và quản lý các hoạt động thương hiệu của công ty, giữ vai trò là người tham gia vào việc phát triển kế hoạch chiến lược thương hiệu dài hạn và có trách nhiệm đối với các quyết định chiến lược thương hiệu.

Từ 7 - 9 năm: Giám đốc thương hiệu

Đây là vị trí cao cao cấp mà bất kì bạn Brand Consultant nào cũng muốn hướng đến. Giám đốc Thương hiệu là người chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thương hiệu hàng ngày của một công ty. Các nhiệm vụ có thể khác nhau tùy theo vị trí phân bổ của từng công ty, nhưng một số vai trò cốt lõi bao gồm: lập chiến lược thương hiệu, đưa ra quyết định và giám sát nhân viên,...