85 việc làm
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
CSP Manager – Hair & Skin Care DT
Unilever VietNam
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
4.5 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
[Quận 9]Kỹ Thuật Viên Spa
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
4.5 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4.5 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
4.5 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
[Quận 12]Tư vấn viên Spa
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN EMPIRE GLOBAL INVESTMENTS
Kỹ Thuật Viên Spa - Hết hạn
EMPIRE GLOBAL INVESTMENTS
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
70 - 100 USD
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Viện Thẩm Mỹ YB Spa - Công ty TNHH YB SPA
[Quận 9]Tư vấn viên tại Spa
Viện Thẩm Mỹ YB Spa
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Nhân Viên Tư Vấn Tour Và Dịch Vụ Châu Âu Úc Mỹ Phi
Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
7.1 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Tư Vấn Viên (HCM - Khu vực Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Tư Vấn Viên (Toàn Khu vực HCM)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH TEAMWORK Corporate
OneOps consultant - French speaking
TeamWork Corporate
3.3
11 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY TNHH GOLDAMARK OAKHAM
Chuyên Viên Tư Vấn
GOLDAMARK OAKHAM
8 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
5 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Louis Vuitton
CLIENT ADVISOR
Louis Vuitton
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
8.5 - 11 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
8 - 11.6 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
[HCM - Khu vực trung tâm] Tư Vấn Viên (Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh)
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Giao Hàng Flex Speed
Nhân Viên Tư Vấn Dịch Vụ Vận Tải
Công Ty TNHH Giao Hàng Flex Speed
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Chuyên viên Tư vấn
Ngân hàng Nam Á - NamABank
4.0
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CITEK
SAP FICO CONSULTANT
CITEK
4.4
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
10 - 100 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 100 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 30+ ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS
Nhân Viên Tư Vấn Kinh Doanh_TP.HCM - Hết hạn
Công ty tài chính TNHH MTV Quốc tế Việt Nam JACCS
1.0
5 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
13 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 26 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
5.3 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh, Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
TƯ VẤN VIÊN ONLINE - NGÀNH DƯỢC - Hết hạn
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THE ONE 5
8 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
7 - 35 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
6 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
CSP Manager – Hair & Skin Care DT
Unilever VietNam 4.4★
215 đánh giá 122 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
About Unilever

With 3.4 billion people in over 190 countries using our products every day, Unilever is a business that makes a real impact on the world. Work on brands that are loved and improve the lives of our consumers and the communities around us. We are driven by our purpose: to make sustainable living commonplace, and it is our belief that doing business the right way drives superior performance. At the heart of what we do is our people – we believe that when our people work with purpose, we will create a better business and a better world.

At Unilever, your career will be a unique journey, grounded in our inclusive, collaborative, and flexible working environment. We don’t believe in the ‘one size fits all’ approach and instead we will equip you with the tools you need to shape your own future.

Main Responsibilities

  • Be accountable for the development and implementation of trade category plan for Hair Skin & Skin Care – Distributive Trade Channel
  • Translate customer & shopper insights into business building opportunities within specific customers/channels.
  • Build customers/channels specific trade plans to align with total trade category plan and deliver category & brand objectives.
  • Identify trade spend opportunities & risks and allocate budgets accordingly.
  • Work with in-country CBD team to ensure excellent trade plan deployment & in-store activation.
  • Work hand-in-hand with Marketing Team in (re-)launch and consumer promotion activities
  • Work out the brief for BTL agencies and sales team.
  • In charge of in-store POSM design, briefing POSM/Activation team for production and installation in store.
  • Work hand-in-hand with Shopper Marketing Team in developing and executing category/schematic shopper promotions
  • Lead scheme proposal and execution (POSM production, gift sourcing & delivery OTIF).
  • Conduct ROI and post-promotion evaluation.
  • Work out monthly rolling forecast for assigned channel through S&OP cycles
  • Prepare promotion sell-out volume with attention to market intelligence information & current business performance.
  • Prepare input for Brand and build incremental sales volume.

Candidate Criteria

Key Competencies & Skills & Experience

  • Interpersonal Skill
  • Analytics Skills
  • Project Management
  • Stakeholder Management
  • Financial Understanding Experiences & Qualifications
  • 1-2+ years of relevant working experience in customer-facing, analytical or trade marketing jobs
  • Deep understanding of working with external partners and collaborating to provide solution
  • Proactive complex problem solving, evaluate alternative options & provide data-driven approach

Leadership

  • You are energized by delivering fantastic results. You are an example to others – both your results and your resilience. You are constantly on the lookout for better ways to do things, engaging and collaborating with others along the way.
  • As an individual you are the one responsible for your own wellbeing and delivering high standards of work. You must also focus on the Consumer and what they need. You are humble and have your head up, looking around to interpret evidence and data smartly, spot issues and opportunities to make things better.
  • Critical SOL (Standards of Leadership) Behaviors
  • PASSION FOR HIGH PERFORMANCE: Takes personal responsibility and accountability for execution and results. Has an owner’s mindset, using data and insight to make decisions.
  • PERSONAL MASTERY: Sets high standards for themselves. Actively builds own wellbeing and resilience.
  • CONSUMER LOVE: Whatever their role, always looks for better ways to serve consumers. Invests time inside and outside to understand the needs of consumers.
  • PURPOSE & SERVICE: Has humility, understanding that leadership is service to others, inside and outside Unilever.
  • AGILITY: Explores the world around them, continually learning and developing their skills.

Note: Unilever embraces diversity and encourages applicates from all walks of life! We are committed to making reasonable adjustments to provide a positive, barrier-free recruitment journey. If you require any support to complete your application or any subsequent stage throughout your recruitment journey with us at Unilever, then please specify how we may be able to assist you.

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam
Unilever VietNam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh

Unilever là một trong những công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất thế giới. Unilever sản xuất chất tẩy rửa, sản phẩm chăm sóc gia đình & cá nhân và thực phẩm bao gồm một số thương hiệu hàng đầu thế giới như: Omo, Lux, Lifebuoy, Dove, Close-up, Sunsilk, Clear, Pond's, Lipton, Knorr…. Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định. Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng Việt Nam và cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam tốt đẹp hơn. Tại Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VietNam, chúng tôi cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân ở mọi nơi thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu. Chúng tôi tin rằng con người là trung tâm của tất cả những gì được thực hiện trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Do đó, chúng tôi mang đến cho mọi người những sự nghiệp tuyệt vời nhất và coi việc phát triển nguồn nhân lực của chúng tôi là vô cùng quan trọng.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever đã phát triển thành công và ổn định.

Mission

Vào thời điểm thành lập công ty, những nhà sáng lập thời ấy đã đề ra sứ mệnh của Unilever là “To add vitality to life” - tạm dịch: Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống, và từ ấy Unilever vẫn luôn tuân thủ sứ mệnh này. Ý nghĩa của sứ mệnh này là Unilever muốn mang đến một cuộc sống tốt hơn cho mọi người thông qua sản phẩm của mình. Cho đến nay, sứ mệnh đó ngày càng được thể hiện rõ qua từng sản phẩm của Unilever khi tất cả sản phẩm của tập đoàn này đều hướng tới chung một mục đích đó là mang lại sức khỏe, vẻ đẹp và sự thoải mái cho con người. Minh chứng cho điều này là những nhãn hiệu nổi tiếng của Unilever rất đa dạng từ bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng cho đến trà như Omo, Dove, Close-up, Lipton,...


Review Unilever VietNam

4.4
215 review

18/01/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp vui vẻ và thân thiện, nhiều cơ hội và thử thách

08/04/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty có nhiều tiềm năng để học hỏi và phát triển, có nhiều dự án khác nhau

11/03/2024
Đại diện kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Phạm vi trả tiền của Unilever cho sản phẩm mới hơn(GL)

Công việc của Kỹ thuật viên Spa là gì?

Spa Therapist hay còn được biết đến như Kỹ thuật viên Spa, là chuyên gia chăm sóc da và cơ thể tại các spa hoặc trung tâm làm đẹp. Công việc của họ không chỉ tập trung vào việc cung cấp các liệu pháp mát-xa và liệu pháp làm đẹp mà còn bao gồm tư vấn chăm sóc da, xử lý tình huống y tế của khách hàng, và tạo ra trải nghiệm thoải mái và thư giãn. Spa Therapists được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp mát-xa, liệu pháp làm đẹp, và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Họ phải có kiến thức vững về cơ bản về y học và công nghệ làm đẹp để có thể tư vấn khách hàng hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân. Ngoài kỹ thuật, Spa Therapists cũng cần có khả năng giao tiếp tốt và tạo ra môi trường thoải mái cho khách hàng. Sự tận tâm, tôn trọng, và sự chuyên nghiệp là những yếu tố quan trọng giúp họ xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng và đóng góp vào thành công của spa hoặc trung tâm làm đẹp. Bên cạnh đó những công việc như Nhân viên tư vấn thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Kỹ thuật viên Spa

Mát-xa và liệu pháp chăm sóc cơ thể

Kỹ thuật viên Spa chủ yếu thực hiện các liệu pháp mát-xa và chăm sóc cơ thể nhằm giảm căng thẳng, kích thích sự tuần hoàn máu, và cải thiện sức khỏe cơ bắp. Họ sử dụng kỹ thuật chuyên sâu để giúp khách hàng đạt được sự thoải mái và giảm mệt mỏi. Các liệu pháp này có thể bao gồm mát-xa thư giãn, liệu pháp đá nóng, và các liệu pháp chăm sóc da cơ bản.

Tư vấn và phân tích da

Kỹ thuật viên Spa phải có khả năng tư vấn và phân tích da để đề xuất liệu pháp chăm sóc da phù hợp với từng khách hàng. Họ cung cấp thông tin về cách chăm sóc da hàng ngày, sử dụng sản phẩm chăm sóc da đúng cách, và giúp khách hàng lựa chọn liệu pháp phù hợp với nhu cầu và vấn đề cụ thể của da.

Quản lý và duy trì trang thiết bị

Kỹ thuật viên Spa chịu trách nhiệm quản lý và duy trì các trang thiết bị sử dụng trong quá trình chăm sóc. Điều này bao gồm việc giữ gìn sạch sẽ, kiểm tra định kỳ, và báo cáo vấn đề kỹ thuật nếu có. Sự chú ý đặc biệt đến sự an toàn và vệ sinh là quan trọng để đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh và an toàn cho cả nhân viên và khách hàng.

Tạo ra trải nghiệm khách hàng

Kỹ thuật viên Spa đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt để lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Sự tận tâm, chu đáo, và tạo ra một không gian yên tĩnh và thoải mái giúp khách hàng cảm nhận được trải nghiệm spa tích cực.

Nâng cao kiến thức và tham gia đào tạo

Kỹ thuật viên Spa liên tục cập nhật kiến thức về các phương pháp mới và xu hướng trong ngành spa. Họ thường xuyên tham gia các khóa đào tạo và hội nghị ngành để nâng cao kỹ năng và hiểu biết, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của bản thân và cả ngành công nghiệp spa.

Kỹ thuật viên Spa có mức lương bao nhiêu?

104-156 triệu /năm
Tổng lương
96-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

104-156 triệu

/năm
104 M
156 M
65 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Kỹ thuật viên Spa

Tìm hiểu cách trở thành Kỹ thuật viên Spa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Kỹ thuật viên Spa
104-156 triệu/năm
Quản lý Spa
97 - 325 triệu/năm
Kỹ thuật viên Spa

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Kỹ thuật viên Spa?

Yêu cầu tuyển dụng Kỹ thuật viên Spa

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Để trở thành Kỹ thuật viên Spa, yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm rất quan trọng để đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn cho khách hàng. Thường, Spa Therapists cần có bằng cử nhân hoặc chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến mát-xa, chăm sóc da, hoặc làm đẹp. Nhiều trường đào tạo cung cấp chương trình học chuyên sâu về nghệ thuật mát-xa và các phương pháp chăm sóc cơ thể.
  • Kiến thức chuyên môn: Ngoài trình độ học vụ, kinh nghiệm là một yếu tố quyết định trong việc trở thành một Kỹ thuật viên xuất sắc. Việc thực tập và làm việc trong môi trường spa thực tế giúp phát triển kỹ năng thực hành và hiểu rõ hơn về cách quản lý các liệu pháp chăm sóc khách hàng. Kỹ thuật viên Spa cũng cần có kiến thức vững về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm để tư vấn đúng đắn và hiệu quả cho khách hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng Mát-xa và Chăm sóc Cơ thể: Kỹ thuật viên Spa cần sở hữu kỹ năng tốt trong việc thực hiện mát-xa và các liệu pháp chăm sóc cơ thể. Sự tinh tế và đa dạng trong các kỹ thuật mát-xa, từ mát-xa thư giãn đến các liệu pháp chăm sóc cơ bắp, là quan trọng để cung cấp trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Kỹ năng Tư vấn và Phân tích Da: Tư vấn khách hàng về chăm sóc da yêu cầu Kỹ thuật viên Spa có khả năng phân tích da và đề xuất các liệu pháp phù hợp. Kỹ năng này bao gồm việc nhận diện loại da, hiểu biết về sản phẩm chăm sóc da, và tư vấn khách hàng về chế độ làm đẹp phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Kỹ năng Giao tiếp và Tương tác: Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Kỹ thuật viên Spa cần có khả năng lắng nghe chân thành để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, đồng thời tạo ra một không gian tương tác tích cực và thoải mái.
  • Kỹ năng Quản lý Thời gian: Quản lý thời gian là một kỹ năng quan trọng để đảm bảo lịch trình hoạt động suôn sẻ và không gặp xáo trộn. Kỹ thuật viên Spa phải có khả năng phân bổ thời gian hiệu quả giữa các phiên làm việc để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thoải mái cho khách hàng.
  • Kỹ năng Tinh thần Tận tâm và Chăm sóc: Tinh thần tận tâm và lòng chăm sóc khách hàng là yếu tố quyết định thành công của một Spa Therapist. Sự nhạy bén đối với nhu cầu của khách hàng, khả năng tạo ra môi trường thoải mái, và lòng nhiệt huyết trong công việc giúp xây dựng lòng tin và trung thành từ phía khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm: Spa Therapists thường làm việc độc lập trong quá trình thực hiện liệu pháp, nhưng cũng cần có khả năng làm việc trong nhóm khi cần thiết. Sự hợp tác với đồng nghiệp và các chuyên gia khác trong spa là quan trọng để tạo ra một trải nghiệm holistik cho khách hàng.

Các yêu cầu khác

  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm làm tư vấn thẩm mỹ hoặc trong lĩnh vực liên quan
  • Khả năng sử dụng các sản phẩm Microsoft Office
  • Có ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, chất giọng hay là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản hoặc các ngôn ngữ khác

Lộ trình nghề nghiệp của Kỹ thuật viên Spa

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Kỹ thuật viên Spa 4.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng
2 - 5 năm Nhân viên tư vấn thẩm mỹ 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng
3 - 5 năm Quản lý Spa 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Kỹ thuật viên Spa và các ngành liên quan:

1. Kỹ thuật viên Spa

Mức lương: 4.000.000 - 8.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm kinh nghiệm

Trong giai đoạn đầu của sự nghiệp, Kỹ thuật viên Spa thường là vị trí mà bạn phải trải qua đầu tiên. Kỹ thuật viên Spa phải có kiến thức cơ bản về y học và công nghệ làm đẹp để có thể tư vấn khách hàng hiệu quả và đáp ứng đúng nhu cầu cá nhân. Trong thời gian này, họ sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn và giám sát từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để có thể xây dựng nền tảng vững chắc.

>> Đánh giá: Trong giai đoạn đầu, kỹ thuật viên Spa chủ yếu tập trung vào việc học nền tảng về mát-xa, liệu pháp chăm sóc cơ thể và làm quen với các sản phẩm chăm sóc da. Chính vì vậy, mức lương của họ sẽ không quá cao. Khi có nhiều kinh nghiệm hơn, mức lương của kỹ thuật viên Spa cũng sẽ dần được tăng lên. Việc làm Kỹ thuật viên Spa cũng mang lại thu nhập ổn định cho ứng viên. 

2. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ

Mức lương: 7.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau thời gian dài làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên tư vấn thẩm mỹ. Vai trò của bạn là xem xét kết quả kiểm tra sơ bộ và tư vấn, đưa ra các phương pháp cũng như xây dựng lộ trình thẩm mỹ cho khách hàng. Nhân viên tư vấn thẩm mỹ cũng là người xử lý các vấn đề phát sinh và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

>> Đánh giá: Công việc Nhân viên tư vấn thẩm mỹ mang lại nhiều cơ hội phát triển và thu nhập hấp dẫn, nhưng cũng đi kèm với những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này.

3. Quản lý spa

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Quản lý Spa là người đứng đầu trong việc điều hành các hoạt động kinh doanh spa. Nhiệm vụ bao gồm quản lý nhân sự, dịch vụ khách hàng, lên kế hoạch tiếp thị, và đảm bảo chất lượng dịch vụ spa. Quản lý Spa cũng định hình và thực hiện chiến lược phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm về quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, và duy trì môi trường làm việc tích cực cho nhân viên. 

>> Đánh giá: Quản lý Spa là một vị trí quan trọng và có tính cạnh tranh cao. Họ phải chứng minh khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, và đảm bảo rằng mọi hoạt động trong spa diễn ra hiệu quả. Quản lý Spa cần có khả năng định hình chiến lược kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Quản lý Spa có cơ hội việc làm rất đa dạng với mức lương cao.

5 bước giúp Nhân viên tư vấn thẩm mỹ thăng tiến nhanh trong công việc

Phát triển kỹ năng chuyên môn

Liên tục cập nhật và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng. Tham gia các cuộc thi để đạt được những chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực liên quan giúp tăng giá trị bản thân và mở ra cơ hội thăng tiến với mức lương cao hơn.

Đạt hiệu suất cao trong công việc

Đặt mục tiêu và không ngừng cố gắng nhằm phát triển kỹ năng cá nhân. Hiệu suất cao sẽ giúp Nhân viên tư vấn thẩm mỹ dễ dàng được tăng lương thưởng. Thường xuyên suy nghĩ và ứng dụng các phương pháp mới giúp phát triển các chiến lược quảng bá dịch vụ thẩm mỹ hiệu quả.

Nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo

Cho cấp trên thấy được kỹ năng lãnh đạo của bản thân là một cách giúp Kỹ thuật viên Spa được ưu ái hơn khi cất nhắc các vị trí quản lý, điều hành. Chủ động xây dựng mối quan hệ tốt với những người xung quanh, khách hàng, đồng nghiệp,... và đứng ra giải quyết các vấn đề nảy sinh cũng là cách để thể hiện năng lực cá nhân với những người xung quanh.

Tăng cường mạng lưới quan hệ

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng giúp tăng doanh số và tạo cơ hội kinh doanh mới. Tham gia các hội thảo, sự kiện ngành nghề để mở rộng mạng lưới quan hệ và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới nhất trong ngành cũng là cách để tăng tốc độ thăng tiến của Kỹ thuật viên Spa.

Trau dồi kỹ năng giao tiếp

Đây là một công việc đòi hỏi bạn sẽ phải gặp mặt và trò chuyện, tư vấn với rất nhiều người trong một ngày. Do đó, giao tiếp chính là chìa khóa giúp bạn tự tin hơn khi tiến hành thu thập thông tin từ người khác và tư vấn thông tin cho khách hàng. Kỹ thuật viên Spa nên là một người thân thiện và hoạt bát, có khả năng ứng biến và xử lý những yêu cầu cũng như câu hỏi của khách hàng. Có nhiều mối quan hệ và khách hàng thân thiết sẽ là một lợi thế rất lớn trên con đường thăng tiến của Kỹ thuật viên Spa. 

>> Xem thêm: Việc làm Nhân viên làm nail đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Tuyển dụng Thợ cắt tóc mới nhất

>> Xem thêm: Việc làm Kỹ thuật viên xét nghiệm hiện nay