1,124 việc làm
12 - 15 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
38 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Công ty TNHH Công Nghiệp Billion Ascent Việt Nam
E-Commerce Manager
Billion Ascent Việt Nam
4.0
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
9 - 15 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 11 ngày trước
40 - 60 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Công ty CP Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
Nhân Viên Thương Mại Điện Tử
Công ty Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tân
8 - 10 triệu
Đăng 12 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 14 ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
Chuyên Viên Quản Lý Sàn Thương Mại Điện Tử
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TPC
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Fado Global
E-Commerce Manager
Công Ty Cổ Phần Fado Global
25 - 40 triệu
Đăng 26 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 30+ ngày trước
THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Ecommerce Manager (Net upto 50M)
Thời Trang Hải Long
38 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN FAMILYMART VIỆT NAM
Visual Merchandising - Hết hạn
Công Ty TNHH Cửa Hàng Tiện Lợi Gia Đình Việt Nam (Cửa Hàng Family Mart)
4.0
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Quản Lý Kênh Thương Mại Điện Tử (Kênh Website)
THẾ GIỚI SKINFOOD
49 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20/7 Bùi Thị Xuân, P2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Phát triển và quản lý chiến lược kênh website mỹ phẩm để đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Đảm bảo rằng website luôn hoạt động tốt, cập nhật sản phẩm mới nhất và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bao gồm cả giao diện người dùng, trải nghiệm mua hàng và tích hợp hệ thống thanh toán
  • Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng và phương pháp tiếp thị trực tuyến mới nhất để tăng cường hiệu quả kênh website.
  • Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu suất của website, bao gồm lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu và các yếu tố khác để đề xuất cải tiến và tối ưu hóa.
  • Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, bao gồm quảng cáo trực tuyến, SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), email marketing và các hoạt động khác để thu hút lưu lượng truy cập và tăng cường doanh số bán hàng.
  • Quản lý và tương tác với các đối tác liên quan, bao gồm đội ngũ phát triển web, nhà cung cấp và đối tác quảng cáo để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả và thúc đẩy kết quả kinh doanh.
  • Đưa ra các giải pháp sáng tạo và đề xuất các cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng cường sự tương tác trên website.

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ từ 24 - 29 tuổi
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm từ 6 tháng.
  • Có am hiểu trong lĩnh vực marketing vận hành Website, sàn TMĐT (Tiktok/Shopee/Laz/Tiki/…)
  • Có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực cao
  • Cẩn thận, tỉ mỉ trong việc.
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành liên quan
  • Biết Ngoại ngữ là 1 lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý sàn thương mại điện tử là gì?

Quản lý sàn thương mại điện tử (E-Commerce Manager) là "người đại diện" cho shop bán hàng, các cửa hàng và doanh nghiệp kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử. Ở vai trò này, bạn sẽ phụ trách hầu hết các công việc từ đăng mô tả và ảnh sản phẩm, thiết lập mức giá, số lượng hàng tồn kho, cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá, vận chuyển, trao đổi qua tin nhắn với người mua, tự chuẩn bị hoặc trao đổi thông tin với các nhân viên khác để đóng gói sản phẩm, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,...

Mô tả công việc vị trí Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Trong quá trình đem sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử phải kết hợp với các bên xử lý đơn hàng, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh. Cụ thể công việc của nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử như sau : 

  • Làm việc với người phụ trách của các sàn thương mại điện tử để thống nhất, thỏa thuận về chế độ, vận chuyển, xử lý thanh toán, giao hàng và xử lý khiếu nại, trả hàng.
  • Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tik tok,…)mà shop hợp tác.
  • Set giá cả
  • Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
  • Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
  • Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng.
  • Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
  • Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
  • Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
  • Lên kế hoạch, phương án chạy quảng cáo trên các sàn TMĐT ( shopee, tiktok, lazada, tiki,…)
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Quản lý sàn thương mại điện tử có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý sàn thương mại điện tử

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý sàn thương mại điện tử, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý sàn thương mại điện tử

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý sàn thương mại điện tử?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…

Lộ trình thăng tiến của Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Mức lương bình quân của Quản lý sàn thương mại điện tử có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên E-commerce: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc 

Chuyên viên E-commerce: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader): 3 - 4 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager): 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Với 3 - 5 năm kinh nghiệm là Ecommerce Manager, bạn có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Nhiệm vụ của bạn bao gồm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh trực tuyến, quản lý nhóm và xây dựng quan hệ với các đối tác liên quan.

Digital Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược Digital Marketing của công ty. Bạn sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Giám đốc thương mại điện tử (Director Of Ecommerce): 7 năm kinh nghiệm trở lên

Vị trí này là một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử và bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Bạn sẽ định hình chiến lược kinh doanh trực tuyến, phát triển và quản lý các đội ngũ, xây dựng quan hệ với đối tác và đảm bảo rằng mục tiêu kinh doanh của công ty được đạt được thông qua kênh thương mại điện tử.

Tìm việc theo nghề nghiệp