247 việc làm
HR Vietnam’s ESS Client
Ecommerce Manager
HR Vietnam
4.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
38 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
11 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Ecommerce Manager (Net upto 50M)
Thời Trang Hải Long
38 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15.0001 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
Social Commerce Manager
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội, Hải Dương
Đăng 28 ngày trước
30 - 50 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Quản lý phòng khám sức khỏe
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Tập đoàn BRG
Quản lý Nhà Câu lạc bộ
Tập đoàn BRG
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
Tổ trưởng bar
Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
Cán bộ Quản lý kênh Ban Bancassurance
Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIC
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
HR Vietnam’s ESS Client
Ecommerce Manager
HR Vietnam
4.5
4 đánh giá 95 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Advising the Board of Directors in developing marketing strategies, and product branding in line with the company's overall objectives;

Product Communication

  • Planning, supervising, and taking responsibility for keyword SEO campaigns, Digital Marketing, and e-commerce platforms to achieve customer data targets as assigned by KPIs.
  • Managing and evaluating the effectiveness of work, including setting goals, planning, evaluation, feedback to achieve good results.

Brand Communication:

  • Budgeting marketing expenses monthly, quarterly, annually. Building, organizing and implementing marketing programs, advertisements, displays, promotions... Timely adjusting marketing program activities, enhancing the company's brand both online and offline.
  • Brand management, branding, packaging planning, labels, POSM, brochures... for the company's products.
  • Handling risks or crises related to the brand and company image.
  • Collaborating with the Human Resources department to conduct customer events and internal communication activities.
  • Building a customer care system and implementing Trade MKT programs to increase sales at sales points and distributors.

Human Resources Training:

  • Establishing procedures, regulations, and instructional documents for assigned job scope activities;
  • Organizing management, building, and training human resources in specialized fields for the company;
  • Reporting and evaluating the effectiveness of each communication channel, marketing activity.
  • Performing other marketing tasks as required and directed by the Board of Directors.

Yêu Cầu Công Việc

  • Graduated from University or higher in Marketing/Business Administration or related fields,
  • Experience in B2B marketing and in operating e-commerce platforms, with a minimum of 3 years of experience in equivalent positions.
  • Deep understanding of Digital marketing, experience in Trade marketing is an advantage.
  • Human resource management skills (goal-oriented management, process management, task delegation, training, evaluation, motivation).
  • Good communication, negotiation, and problem-solving skills.
  • High sense of responsibility, integrity, decisiveness... and willingness to travel.
  • Able to withstand high work pressure.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Quản lý sàn thương mại điện tử là gì?

Quản lý sàn thương mại điện tử (E-Commerce Manager) là "người đại diện" cho shop bán hàng, các cửa hàng và doanh nghiệp kinh doanh trên các nền tảng thương mại điện tử. Ở vai trò này, bạn sẽ phụ trách hầu hết các công việc từ đăng mô tả và ảnh sản phẩm, thiết lập mức giá, số lượng hàng tồn kho, cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá, vận chuyển, trao đổi qua tin nhắn với người mua, tự chuẩn bị hoặc trao đổi thông tin với các nhân viên khác để đóng gói sản phẩm, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại,...

Mô tả công việc vị trí Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Trong quá trình đem sản phẩm dịch vụ tới khách hàng, nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử phải kết hợp với các bên xử lý đơn hàng, theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh. Cụ thể công việc của nhân viên Quản lý sàn thương mại điện tử như sau : 

  • Làm việc với người phụ trách của các sàn thương mại điện tử để thống nhất, thỏa thuận về chế độ, vận chuyển, xử lý thanh toán, giao hàng và xử lý khiếu nại, trả hàng.
  • Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tik tok,…)mà shop hợp tác.
  • Set giá cả
  • Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
  • Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
  • Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng.
  • Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
  • Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
  • Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
  • Lên kế hoạch, phương án chạy quảng cáo trên các sàn TMĐT ( shopee, tiktok, lazada, tiki,…)
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo

Quản lý sàn thương mại điện tử có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
91 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý sàn thương mại điện tử

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý sàn thương mại điện tử, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý sàn thương mại điện tử

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
58%
5 - 7
5%
8+
7%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý sàn thương mại điện tử?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Kiến thức chuyên môn 

Công việc này không yêu cầu một ngành học cụ thể. Công việc của nhân viên Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử được xem là khá thoải mái, chủ yếu là việc tìm kiếm một kỹ thuật để có thể tiếp cận được khách hàng. Hơn hết nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác

  • Có khả năng tư duy chiến lược
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu một cách chính xác, chi tiết và hiệu quả
  • Có kỹ năng giao tiếp để tạo mối quan hệ và sức ảnh hưởng để phục vụ công việc được tốt nhất
  • Có chuyên môn và kỹ năng về quản lý và điều hành dự án
  • Am hiểu về marketing, có kỹ năng chuyên môn về nền tảng kỹ thuật số và thương mại điện tử.
  • Kỹ năng Content Strategy, mạng xã hội, lãnh đạo,…

Lộ trình thăng tiến của Quản lý sàn Thương Mại Điện Tử

Mức lương bình quân của Quản lý sàn thương mại điện tử có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Nhân viên E-commerce: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí làm việc dành cho những người mới vào nghề và có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc 

Chuyên viên E-commerce: 2 - 3 năm kinh nghiệm

Nhân viên ở vị trí này sẽ sử dụng các kênh Digital và sàn thương mại điện tử để xây dựng thương hiệu và bán hàng. Tùy vào từng bộ phận của công ty mà bạn sẽ làm các công việc khác nhau

Trưởng nhóm (Leader): 3 - 4 năm kinh nghiệm 

Ở cấp độ này, công việc đòi hỏi vai trò ở tầm quản lý cao hơn, không những giỏi chuyên môn (đảm bảo KPIs cho mỗi chiến dịch) mà còn phải là người phân công; giám sát và đào tạo cho bộ phận dưới thực thi công việc hiệu quả

Quản lý sàn thương mại điện tử (E Commerce Manager): 3 - 5 năm kinh nghiệm 

Với 3 - 5 năm kinh nghiệm là Ecommerce Manager, bạn có trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Nhiệm vụ của bạn bao gồm phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh trực tuyến, quản lý nhóm và xây dựng quan hệ với các đối tác liên quan.

Digital Marketing Manager: 5 - 7 năm kinh nghiệm

Với vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược Digital Marketing của công ty. Bạn sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quảng bá thương hiệu và tương tác với khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.

Giám đốc thương mại điện tử (Director Of Ecommerce): 7 năm kinh nghiệm trở lên

Vị trí này là một vị trí cấp cao trong lĩnh vực quản lý thương mại điện tử và bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh trực tuyến của công ty. Bạn sẽ định hình chiến lược kinh doanh trực tuyến, phát triển và quản lý các đội ngũ, xây dựng quan hệ với đối tác và đảm bảo rằng mục tiêu kinh doanh của công ty được đạt được thông qua kênh thương mại điện tử.

Tìm việc theo nghề nghiệp