- Khai thác data marketing đổ về và phát triển thêm nguồn khách hàng qua các kênh Online ( được đào tạo)
- Kết hợp linh hoạt hình thức tư vấn online hoặc trực tiếp, thuyết phục khách hàng sử dụng phần mềm, các giải pháp công nghệ của công ty phù hợp với nhu cầu của khách hàng Mảng Dịch Vụ Khách Hàng đến các doanh nghiệp ( cửa hàng) thuộc các lĩnh vực như: Khách sạn, Du lịch, Spa, Nhà hàng, Dịch vụ ăn uống...
- Demo sản phẩm thông qua Online hoặc Gặp gỡ Trực tiếp
- Thực hiện Sale và ký hợp đồng với khách hàng
- Duy trì & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Review Highlights
Cập nhật 04/02/2025
Ưu điểm
- Cơ sở vật chất tốt, lễ tết quà cáp đầy đủ (121 reviews)
- Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau (99 reviews)
- Training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng (158 reviews)
- HR thân thiện nhiệt tình hỗ trợ nhân viên mới (176 reviews)
- Lương, thưởng hấp dẫn cho sales: lương cứng 5tr + % hoa hồng + thưởng (trung bình 10triệu - 15triệu) (198 reviews)
Nhược điểm
- Lương thấp, Lương tăng chậm, phù hợp với fresher (212 reviews)
- Yêu cầu công việc thì cao xong deadline dồn ngập, quy trình làm việc cồng kềnh, xin nghỉ khó (229 reviews)
- Sản phẩm khó bán, cạnh tranh cao với các bên đối thủ (265 reviews)
- Sales chưa có kinh nghiệm lương thấp (6-9 triệu), không đạt KPI trừ vào lương cứng (254 reviews)
- Không có chế độ rõ ràng cho OT (217 reviews)
- Tuyển nhiều sinh viên thực tập mới ra trường nên lương và phúc lợi thấp (321 reviews)
- Chế độ của công ty là không cung cấp laptop cho nhân viên, công ty không hỗ trợ chi phí đi lại và tiền gửi xe, không phụ cấp (298 reviews)