Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Campaign pre-planning:
Branding (Online & Offline)
- Check briefing from brand & analyze campaign objectives
- Check historical campaign and analyze previous post-buy reports to develop optimization plans
- Conduct market research and competitive analysis from agency to identify industry trends and new growth opportunities.
E-commerce
- Proactively corporate with E-com team to support monthly sale campaign and implement media content
2. Campaign planning:
Branding: (Online & Offline)
- Implement & oversee digital marketing campaigns across multiple channels
- Discuss with brand team to synchronize all branding activities on platform
- Collect brand assets to prepare ad briefing for agency
E-Commerce:
- Coordinate with Ecom team to develop ad banners and content marketing for sale campaigns
- Review promotional schemes, key deals, and product launches to align with campaign strategies.
3. OCM & Influencer Marketing
- Liaising with the marketing team to create and coordinate marketing strategies that work across different channels
- Negotiate KOL’s booking fee and manage campaign contracts, including scope of works and deliverables
- Oversee the creation and execution of compelling influencer marketing campaigns
4. Media Execution:
Branding
- Execute OCM & digital marketing campaigns across all relevant channels (Facebook, TikTok, Instagram, Thread, YouTube….)
- Work closely with internal team and external stakeholders to develop and implement digital content strategies and ensure any creatives are correctly sized and optimized align with business objectives
- Manage social media of Rohto Premium Store and assist in developing content (Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Instargram…)
- Manage campaign timelines & budgets, ad performances of OCM and digital campaigns
Ecommerce:
- Develop creative assets follow brand guidelines and social media trends to support Media & Ecom monthly campaigns
5. Media Analysis:
Online:
- Report and analyze the performance of social media campaigns (OCM) and provide insights on performance metrics
- Evaluate creative performance vs. KPIs: Qualitative vs. KPIs
- Update post buy and prepare quarterly report to brands
- Report and update insights to stakeholders and internal team
- Stay up-to-date with industry trends and content marketing
- Provide regular reports to senior management and internal team
Offline:
- Site-check and monitor LED & OOH display
6. Administration:
- Process payment and paperwork (contract, liquidation)
- Oversee all the company's social media accounts and handle related issues (Block, verification, appeal)
Further information about career opportunities, please visit website: rohto.com.vn (Tuyển dụng -> Cơ hội nghề nghiệp)
Any questions about this job, please contact us via Linkedin: Rohto Mentholatum VN
Yêu Cầu Công Việc
Official Education and working experience:
- Bachelor’s degree – Marketing Major
- Have experience is advantage (01 year), but fresh graduate is accepted also.
- Prioritize media channel or agency experience working
- Supplementary Certificate
- English: Professional Working Proficiency
- Microsoft Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Parking fee
- Thời gian thử việc: 2 months of probation with full salary
- Cơ hội huấn luyện:
A2E skill training
Pre-mortems
Prioritization
Problem solving
Owner’s mindset
Idea generation
Coaching
Influencing
Courageous conversations
Effective communication
Presenting with impact
Closed-loop conversations
Creating business value
Effective meetings
Effective emailing
Organizational health - Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: 40 hours/ week
- Đồng nghiệp: Friendly, supportive
- Phúc lợi:
Japanese Health Insurance for Staffs over 2 years contribution
Company trip, Team building activities
Holiday events - Ngày nghỉ:
- 15 working days: from full 1 year to less than 3 years;
- 16 working days: from full 3 years to less than 7 years;
- 22 working days: from full 7 years or more to less than 37 years. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Rohto-Mentholatum (Việt Nam) là Công ty con của Rohto Pharmaceutical Co., Ltd, một trong những Tập đoàn Dược phẩm hàng đầu của Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Trong suốt 27 năm có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam, nhờ vào nỗ lực của đội ngũ nhân viên và sự ủng hộ to lớn đến từ người tiêu dùng, Công ty đã không ngừng lớn mạnh, trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành dược mỹ phẩm.
Với tinh thần “NEVER SAY NEVER”, thể hiện quyết tâm cao độ đương đầu với mọi khó khăn, tiếp tục sáng tạo và tiên phong vượt qua những giới hạn, trong suốt 27 năm qua, chúng tôi không chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mà còn mở rộng sang các lĩnh vực mới như y học tái tạo, khoa học chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm… Tất cả vì một Việt Nam khỏe đẹp hơn, cả về tinh thần lẫn thể chất!
Chính sách bảo hiểm
- Là thành viên của Rohto, bạn sẽ được cung cấp các chính sách phúc lợi về chăm sóc y tế với gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân toàn diện, chế độ nghỉ phép và nghỉ dưỡng hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Chúng tôi luôn quan tâm đến việc cải thiện và nâng cao sức khỏe của nhân viên cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua các hoạt động rèn luyện thể thao và các hoạt động tập thể gắn kết đội nhóm trên cả phương diện công việc và cuộc sống
- Được tham gia các buổi party, company trip cùng công ty
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021, Sun Air là công ty kinh doanh dịch vụ hàng không hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp bao gồm kinh doanh chuyên cơ, quản lý chuyên cơ, cho thuê chuyên cơ và các tour đẳng cấp.
Mission
- Đến với Rohto Việt Nam, bạn sẽ thấm nhuần Khẩu hiệu "KHÔNG BAO GIỜ NÓI KHÔNG BAO GIỜ”. Điều này được biểu thị rằng chúng tôi sẵn sàng đối mặt với khó khăn để đạt được hạnh phúc và giúp đỡ người khác, để làm cho mỗi cá nhân, và chính xã hội ngày càng lành mạnh hơn.
- Tại Rohto, chúng tôi tin rằng khi tất cả các thành viên dựa trên cùng một tầm nhìn, làm việc cùng nhau như MỘT ĐỘI, chúng ta có thể vượt qua những khó khăn, thử thách, để từ đó cùng nhau tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và cho từng thành viên Rohto. Cùng nhau làm hết sức, chơi hết mình!
- Với mục tiêu xuyên suốt quá trình hoạt động là "Vì một sức khoẻ toàn diện cho Việt Nam", chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới và mở rộng kết nối, đồng thời, vẫn luôn tự làm mới bản thân để có thể tự tin, mạnh mẽ hơn trong hành trình vươn tới sự phát triển bền vững và phục vụ cộng đồng.
Review Rohto-Mentholatum Việt Nam
Phỏng vấn 5 vòng mới vô, mà bạn có năng lực hay ko thì sau 3 ngày cũng bị ghét rồi tìm cách đuổi đi. Khuyên ai có sức chịu đựng cực kỳ tốt thì hãy vô làm (rv)
Hr nhiệt tình, rõ ràng nội dung từng vòng phỏng vấn để chuẩn bị, báo kết quả nhanh, lương đúng ngày, thưởng rõ ràng nhưng OT ko lương, nghỉ phép không cho xài
Mình vào làm thì thấy C&B khá tốt, lương thưởng cũng đầy đủ nhưng quản lý nhà hàng nghiệp vụ thì ở mức trung bình
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên Digital Media là gì?
Nhân viên Digital Media là người chịu trách nhiệm tạo ra, quản lý và phân phối nội dung đa phương tiện trên các kênh kỹ thuật số, bao gồm Trang web, Mạng xã hội, Email, Quảng cáo trực tuyến, Ứng dụng di động. Mục tiêu của họ là thu hút, giữ chân và tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của doanh nghiệp.
Mô tả công việc của nhân viên Digital Media
Công việc hằng hàng của một nhân viên Digital Media bao gồm:
Quản lý nội dung số
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng kỹ thuật số như website, mạng xã hội và email. Công việc bao gồm viết bài, thiết kế hình ảnh, video, và đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược tiếp thị của công ty.
Theo dõi và phân tích dữ liệu
Họ sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch truyền thông số. Công việc bao gồm đánh giá lưu lượng truy cập, tỷ lệ tương tác và hành vi người dùng để điều chỉnh chiến lược tiếp thị và tăng cường hiệu quả.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trực tuyến
Nhân viên Digital Media chịu trách nhiệm thiết lập, điều chỉnh và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads và các nền tảng khác. Họ theo dõi hiệu suất quảng cáo, điều chỉnh ngân sách và tối ưu hóa đối tượng để đảm bảo chiến dịch đạt được mục tiêu.
Nhân viên Digital Media có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên Digital Media
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Digital Media?
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media
Để trở thành Nhân viên Digital Media, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin,…
– Am hiểu về truyền thông kỹ thuật số và các kênh Digital Media phổ biến.
Yêu cầu về kỹ năng
Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà nhân viên Digital Media cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật.
Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, nhân viên Digital Media sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp.
Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho nhân viên Digital Media vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn
Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc
Các yêu cầu khác
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Media hoặc lĩnh vực liên quan.
– Có kinh nghiệm thực tế với các kênh Digital Media như Facebook, Instagram, Youtube, Google Ads,...
– Có khả năng sáng tạo nội dung và hiểu biết về các xu hướng Digital Media mới nhất.
Lộ trình thăng tiến của nhân viên Digital Media
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
Dưới 1 năm |
Thực tập sinh Digital Media |
3.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng |
1 - 4 năm |
10.000.000 – 13.000.000 đồng/tháng |
|
4 - 10 năm |
Chuyên viên Digital Media |
20.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng |
Từ 10 năm trở lên |
Giám đốc Digital Media |
30.000.000 – 60.000.000 đồng/tháng |
1. Thực tập sinh Digital Media
Mức lương: 3 - 5 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Dưới 1 năm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
>> Đánh giá: Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng
2. Nhân viên Digital Media
Mức lương: 10 - 13 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 4 năm
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên Digital Media. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình làm việc. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Đây là một "điểm sáng" lớn, hấp dẫn nhiều người tham gia ứng tuyển vào ngành này. Bởi ngành kinh tế luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Digital Media có với kỹ năng và kinh nghiệm, bạn có thể tiến thân lên các vị trí quản lý cao hơn trong doanh nghiệp. Điều này mang lại một tầm nhìn rõ ràng về cơ hội phát triển sự nghiệp và những định hướng cho tương lai.
3. Chuyên viên Digital Media
Mức lương: 20 - 30 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: 4 - 10 năm
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên Digital Media, sau khi tích được 4 - 10 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.
>> Đánh giá: Việc Chuyên viên Digital Media tiếp xúc với nhiều khía cạnh khác nhau của ngành sẽ mang lại cơ hội để nắm bắt kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, cũng như phát triển kỹ năng quản lý tài chính cá nhân. Đây là một lợi thế quan trọng cho sự phát triển cá nhân và cung cấp cho bạn khả năng áp dụng kiến thức này vào cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình.
4. Giám đốc Digital Media
Mức lương: 30 - 60 triệu/tháng
Kinh nghiệm làm việc: Trên 10 năm
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc Digital Media. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Do tính chất công việc thường tiếp xúc trực tiếp với đối tác, bạn có nhiều cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác. Điều này không chỉ tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng từ đối tác mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng phục vụ đối tác, quản lý thời gian và xử lý các yêu cầu khác nhau từ đối tác một cách hiệu quả.
5 bước giúp Nhân viên Digital Media thăng tiến nhanh trong trong công việc
>> Xem thêm:
Việc làm Digital Marketing Manager tuyển dụng
Việc làm Nhân viên SEO mới cập nhật
Việc làm Trade Marketing lương cao