Việc làm AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
Trưởng Phòng Kinh Doanh
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
2. Báo cáo và quản lý ngân sách:
  • Báo cáo định kỳ về doanh thu, doanh số, và chỉ tiêu thực tế cho Ban Giám đốc.
  • Quản lý ngân sách Phòng Kinh doanh hàng tháng và hàng năm.
3. Phát triển quan hệ và đối tác:
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng, đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số.
4. Quản lý nhân sự:
  • Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
  • Đào tạo nhân sự về chính sách bán hàng, sản phẩm, và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
5. Marketing và dịch vụ khách hàng:
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty cùng với Phòng Marketing.
  • Quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề khách hàng khiếu nại.
6. Quản lý tài sản và nhân viên:
  • Quản lý tài sản tại NPP và điểm bán của khách hàng.
  • Giám sát và hỗ trợ nhân viên Phòng Kinh doanh.
  • Biên soạn các quy trình làm việc của Phòng Kinh doanh
  • Thiết lập các KPI, các chỉ số đo lường công việc cho nhân viên Phòng Kinh
  • doanh, theo dõi chấm điểm các chỉ số KPI hàng tháng cho nhân viên;
7. Báo cáo và đề xuất:
  • Hoàn thành báo cáo định kỳ và đề xuất ý kiến và giải pháp liên quan đến kinh doanh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm 05 năm trở lên và có kinh nghiệm quản lý team.
  • Có kinh nghiệm bán hàng trong các kênh phân phối, GT, MT ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Mạnh về xây dựng chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường
  • Tư duy phục vụ và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp
  • Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, và tư duy tích cực.
  • Tác phong chuyên nghiệp và khả năng làm việc dưới áp lực.
Khu vực
Báo cáo
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION
AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
119 Đ. Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu

Tọa lạc tại 119 Hoàng Hoa Thám, trung tâm của thành phố biển Vũng Tàu, Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Aroma (AROMA CENTER) được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo với tổng diện tích sảnh gần 7.000 m2.
Aroma Center tự hào là nơi kết nối hoàn hảo cho mọi người thông qua việc tổ chức hơn 300 chương trình mỗi năm, bao gồm các cuộc hội thảo, hội nghị, biểu diễn nghệ thuật, tiệc cưới, sinh nhật và các sự kiện lớn nhỏ khác. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Chúng tôi luôn tâm niệm và giữ vững niềm tin “Thành công của Quý khách hàng là thành công của chúng tôi"

Những nghề phổ biến tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Bạn làm việc tại AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

AROMA CENTER WEDDING & CONVENTION

Click để đánh giá