Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phụ trách các công tác hành chính văn thư theo quy định
2. Quản lý điều phối xe, kiểm tra chứng từ công tác phí tài xế, xăng dầu, vé xe ... và theo dõi lịch trình thay dầu, bảo trì, bảo dưỡng xe chính xác
3. Phụ trách dịch vụ đặt vé máy bay, làm visa, đặt phòng khách sạn cho CBNV, đối tác.
4. Quản lý các con dấu của Công ty theo đúng quy định
5. Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, sim điện thoại cho CBNV
6. Phụ trách dịch vụ về ban thờ, mua đồ hành chính, trực điện thoại, nhận và phát bưu phẩm, sắp xếp phòng họp, đón tiếp khách, phục vụ nước uống...
7. Phụ trách chấm công, phép của CBNV khối VP theo quy định
8. Phụ trách thanh toán các khoản chi phí hành chính
9. Kiểm soát việc sử dụng các trang thiết bị điện tại VP
10. Kiểm soát công tác vệ sinh văn phòng
11. Thủ quỹ cho Công ty, phối hợp với Kế toán kiểm soát thu chi tiền mặt trong két sắt, không để thất thoát, rủi ro
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan. Biết sử dụng tiếng Anh là lợi thế
2. Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm lễ tân hành chính
3. Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt.
4. Tính cách hướng ngoại, năng động, nhanh nhẹn, ham học hỏi
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng 13.
5. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
6. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
7. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
8. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.