Mô tả công việc
Scope of work:
- Welcoming guests who come to visit sites/Chào đón khách hàng đến tham quan dự án
- Registrating guests information into the computer/Thực hiện công vệc nhập và đăng kỳ thông tin khách hàng vào máy tính
- Answering & receiving, sending mails, packages to internal/ external/Trả lời, nhận , gửi thư từ ngoài vào cũng như từ công ty ra bên ngoài
- Supporting sales team/Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần thiết
- Conduct payment for monthly expeditures for HGPM/Làm thanh toán trên hệ thống Phoebus cho HGPM.
- Support on supervise on services quality assurance, contact and place order with retailers, looking for new contractors/suppliers who offer best service and price/Hỗ trợ quản lý chất lượng dịch vụ: Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ, đặt hàng/liên hệ với các nhà thầu lẻ, tìm kiếm các nhà thầu mới có chất lượng và giá thành tốt hơn
- Other tasks assigned by Operation Supervisor/Các công việc khác được chỉ định bởi Giám sát vận hành tòa nhà
- Report to the Operation Supervisor/Báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc hàng năm
- Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (off 1 ngày trong tuần - trừ T7, CN)
- Làm việc tại: The 9 Stellars, Quận 9
- Từ 1 năm kinh nghiệm Lễ tân tại các Khách sạn, Resort, Chung cư
- Kỹ năng tin học văn phòng & giao tiếp tiếng Anh tốt
- Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng hoặc Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.