Mô tả công việc
• Cập nhật, chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng
• Làm việc chặt chẽ và xem xét kế hoạch bán hàng và chuỗi cung ứng để theo dõi kế hoạch giao hàng
• Liên hệ trực tiếp với khách trong và ngoài nước để thực hiện giao hàng
• Phối hợp với kho hàng, lên lịch giao hàng, điều chuyển hàng đúng hẹn
• Các nhiệm vụ phát sinh khác được giao bởi quản lý trực tiếp (bao gồm trong nước, xuất khẩu, nhập khẩu)
• Phối hợp với các bộ phận khác trong team sale để lên kế hoạch đặt hàng, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đặt hàng, nhập hàng hóa, hải quan cũng như khiếu nại với các nhà cung cấp thuốc thành phẩm theo chiến lược công ty
• Chịu trách nhiệm soạn thảo và hoàn thành thỏa luận hợp tác xuất khẩu bao gồm thỏa thuận bảo mật, thỏa thuận hợp tác
• Liên hệ các đơn vị vận chuyển để tiến hành các thủ tục giao & nhận hàng hóa từ nước ngoài
**************************
• Monitor sales planning
• Update, modify and verify sales plan in CPS according to customers' orders
• Work closely & review sales planning and supply chain to follow-up the delivery plans
• Contact to exclusive customers in local and foreigner market to arrange delivery schedule
• Coordinate with warehouse, schedule for delivery, load goods on time
• Prepare weekly and monthly reports and do other ad-hoc assignments from direct supervisor (including local, import, export)
• Coordinate with other team in S&M department to plan forecast, handle all step include ordering, importing, custom clearance, complaint with manufacturer supplier of finished goods
• Responsible for preparing and signing license out agreement including CDA, LSA agreement
• Contact to logistic company to complete all delivery process (import & export) to foreigner market
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Khả năng vận hành, sắp xếp các nhiệm vụ đồng thời với độ chi tiết cao
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng kịp thời hạn
• MS Office: Microsoft Excel
• Cẩn thận, trung thực
• Khả năng tương tác với đồng nghiệp các cấp trong toàn công ty cũng như khách hàng, Nhà cung cấp
• Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản
**************************
• Bachelor's degree business administration/ economic/ foreign trade or equivalent
• At least 1 years' experience in related field
• Ability to analyze and solve problems
• Ability to operate, arrange highly detailed work on multiple, concurrent tasks
• Ability to work under pressure and intensive deadlines
• MS Office: Good at Microsoft Excel
• Be careful, honest
• Ability to interact with colleagues at all levels throughout the company
• Basic verbal and written communication skills in English
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
Quyền lợi được hưởng
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng Quốc tế – Thương hiệu JW gắn liền với chất lượng, an toàn và uy tín.
Chi nhánh JW Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, tập trung vào 3 nhóm làm đẹp chính là phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, Skincare chăm sóc da chuyên sâu, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.
Bệnh viện JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Hàn Quốc, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng, tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong từng ca làm đẹp.
Với JW, mang lại vẻ đẹp toàn diện nhằm thay đổi chất lượng cuộc sống cho bạn là sứ mệnh thiêng liêng chúng tôi luôn theo đuổi.