Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Bệnh viện thú y Hà Nội PetHealth chỉ có cơ sở tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Bệnh viện thú y Pet Health đã nỗ lực không ngừng nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, PetHealth luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Bệnh viện thú ý PetHealth luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả Tâm – Tín – Tài của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng.