Mô tả công việc
Đón tiếp, tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng theo quy trình của Công ty.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
Thực hiện đánh giá chất lượng tòa nhà hằng ngày theo checklist.
Thực hiện các công việc hành chính tại tòa nhà/ khu vực quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ tích cực với từng khách hàng làm việc tại Công ty.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu xem khu vực thuê.
Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Nữ, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.63m.
Ân cần, niềm nở, có tinh thần học hỏi.
Trung thực, kiên nhẫn, chịu khó.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động thoải mái.
Được hưởng đầy đủ các chế độ luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,...
Các chế độ lương, thưởng theo quy định của pháp luật hiện hành.
Phúc lợi: đồng phục, du lịch, team building, chăm sóc sức khỏe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 01:05:02
Bệnh viện thú y Hà Nội PetHealth chỉ có cơ sở tại Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội. Được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. Bệnh viện thú y Pet Health đã nỗ lực không ngừng nhằm mang tới dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, PetHealth luôn không ngừng nâng cao chất lượng cũng như đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho thú cưng. Bệnh viện thú ý PetHealth luôn phục vụ khách hàng bằng tất cả Tâm – Tín – Tài của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng.