Việc làm Capella-d1

Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Capella-d1
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi (Quality Assurance)
Capella-d1
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 123 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Ensure Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards

  • Provide feedback and coaching based on quality audits, complaints, and seller satisfaction

  • Remarks to improve their communication and overall quality performance

  • Train Agents on soft skills, call handling, and communication skills, new implementations, and process changes

  • Provide report and analysis on quality progress

  • Ensure contact reason categories are tagged correctly

  • Generation process and guidelines for Agents to adhere

  • Ensure recoveries are done

  • Attend calibration and meetings to ensure requirements are on par

  • Analyze the root cause of the issue and be able to design an action plan.

  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.

  • Provide information to assist in the performance feedback and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.

  • Test products and procedures to establish functionality and effectiveness.

  • Manage BPO performance to achieve KPIs

  • Other duties as assigned

Yêu cầu công việc

  • At least 6 months - 1 year experience in QA/QC position, knowledge of Contact Center/Telesales methodologies and operational principles is a plus

  • English skill: fluent, presentation

  • Advanced knowledge of MS products, particularly Excel

  • Excellent communication skills – Analytical, able to analyze data and draw insights.

  • High level of accuracy and attention to detail

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: negotiation

  • Periodical bonus: twice/year

  • Position promotion, salary increase: once/year

  • 13th month salary, Bonuses, gifts for Holidays

  • Insurances followed Vietnamese Labor Law

  • Activities: Birthday party, Employee engagement activities

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Toà nhà Bến Thành, 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TPHCM, Việt Nam

CAPELLA - D1 là công ty sở hữu các chuỗi nhà hàng cao cấp fine-dining. Các danh mục đầu tư về mảng nhà hàng bao gồm: San Fu Lou Restaurant, Sorea Restaurant..v.v.

Với môi trường làm việc năng động và gần gũi cùng các chế độ phúc lợi và lương thưởng hấp dẫn. CAPELLA - D1 mang đến cho các ứng viên cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cũng như thoải mái sáng tạo và phát triển bản thân trên con đường sự nghiệp của mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2012

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Capella-d1

Bạn làm việc tại Capella-d1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Capella-d1

Capella-d1

Click để đánh giá