Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Evergreen

Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Du lịch, khách sạn

Việc làm Công ty Evergreen

Cập nhật 11/01/2025 17:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư tại Hưng Yên
Tuyển dụng Quản lý Nhà hàng
Công ty Evergreen
31 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ

Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.

Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.

Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.

Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.

2/ Quản lý nhân viên

Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.

Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.

Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.

Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.

Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.

Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

3/ Quản lý hàng hoá, tài sản

Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.

Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.

Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.

Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý

Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.

5/ Điều hành công việc

Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).

Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc

Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.

Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.

Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

Lương: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

Tăng lương định kỳ theo năm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

Bắt buộc có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản Lý trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn

Tiếng Anh giao tiếp

Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.

Khả năng quản lý, điều hành tốt.

Có tư duy chiến lược.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.

Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.

Ngoại hình sáng , ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉnh chu.

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD và Sổ hộ khẩu photo
Khu vực
Báo cáo

Chi nhánh Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư tại Hưng Yên
Công ty Evergreen Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Evergreen Đầu tư (EVERGREEN) là công ty thành viên của Tập đoàn Ecopark (chủ đầu tư khu đô thị Ecopark) được thành lập ngày 3/4/2013. EVERGREEN được thành lập với tâm huyết của đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và năng lực, với định hướng xây dựng và phát triển Công ty trở thành đơn vị kinh doanh hiệu quả các sản phẩm và dịch vụ của Dự án Khu đô thị Ecopark. Chúng tôi vui mừng chào đón bạn, tự hào vì có bạn trong đội ngũ EVERGREEN và tin tưởng rằng với sự đóng góp của bạn, EVERGREEN sẽ tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục thử thách, hướng tới thành công.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Chúng tôi vui mừng chào đón bạn, tự hào vì có bạn trong đội ngũ EVERGREEN và tin tưởng rằng với sự đóng góp của bạn, EVERGREEN sẽ tiến nhanh hơn trên con đường chinh phục thử thách, hướng tới thành công.

Những nghề phổ biến tại Công ty Evergreen

Bạn làm việc tại Công ty Evergreen? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Evergreen

Công ty Evergreen

Click để đánh giá